Diễu võ dương oai trước Việt Nam, HLV Indonesia thực hiện chiến dịch “bàn tay sắt”

Thứ Ba, ngày 01/09/2020 - 08:57
3 /5 của 159 đánh giá

Trong khi dịch bệnh vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp thì HLV Shin Tae Yong của Indonesia lại thể hiện sự quyết tâm trước những giải đấu quan trọng cùng ĐTQG và đội U19.

Với việc vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 đã bị hoãn giúp cho HLV Shin Tae Yong toàn tâm toàn ý để cùng U19 Indonesia chuẩn bị cho vòng chung kết U19 châu Á 2020. LĐBĐ Indonesia đang tạo những điều kiện tốt nhất cho chiến lược gia người Hàn Quốc, qua đó thể hiện tham vọng của họ ở vòng chung kết U19 châu Á 2020.

HLV Shin Tae Yong đang dẫn dắt cả 2 đội tuyển Indonesia cùng lúc

Bất chấp việc dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, U19 Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV người Hàn Quốc, Shin Tae Yong vẫn lên kế hoạch sang Croatia để tập huấn.

Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây HLV Shin Tae Yong còn thực hiện chiến dịch “bàn tay sắt” để lặp lại kỷ luật cho U19 Indonesia trước chuyến tập huấn tại Croatia. Ông đã quyết định loại 2 cầu thủ của U19 Indonesia là Serdy Ephy Fano và Ahmad Afrizal vì đã đến muộn trong buổi tập của đội vào ngày 29/8 mới đây.

Được biết 2 cầu thủ trẻ này ở chung phòng nhưng thức dậy muộn và không đến đúng giờ tập luyện theo quy định của đội. Không một chút do dự, HLV Shin Tae Yong đã tuyên bố 2 cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của U19 Indonesia nữa.

Như vậy chuyến tập huấn của Indonesia từ 29 cầu thủ sẽ rút ngắn xuống còn 27 cầu thủ do 2 cầu thủ vi phạm kỷ luật phải ở lại.

HLV Shin Tae Yong thể hiện sự quyết tâm cùng 2 đội tuyển

“Tôi thức dậy muộn khi đội tập luyện. Trong khi các đồng đội ra sân, tôi vẫn còn ngủ nên đến muộn. Lúc đến sân với bạn cùng phòng, buổi tập đã bắt đầu. Tôi thừa nhận mình đã sai. Huấn luyện viên Shin Tae là người rất tôn trọng kỷ luật và thái độ trong tập luyện và tôi đã vi phạm điều đó”, Serdy ngậm ngùi chia sẻ.

Trong thời gian qua cùng với việc cải thiện thể lực cho cầu thủ ở đội tuyển quốc gia, HLV Shin Tae Yong cũng tập trung vào xây dựng chiến thuật riêng cho đội bóng xứ vạn đảo.

Những động thái mới đây của Shin Tae Yong cho thấy sự quyết tâm của ông cùng các đội tuyển Indonesia. Đó cũng là một cách để HLV tuyển Indonesia diễu võ dương oai trước ĐT Việt Nam trước 2 giải đấu quan trọng cấp đội tuyển quốc gia là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup (2 giải đấu hoãn sang năm 2021).

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam