HLV Jurgen Klopp cập nhật thông tin mới nhất về chấn thương của Alisson

Thứ Bảy, ngày 31/08/2019 - 05:10
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ những thông tin cập nhất mới nhất về chấn thương của Alisson Becker trong buổi họp báo trước trận gặp Burnley.

Tham khảo thêm:

Liverpool vẫn đang là đội bóng đứng đầu Ngoại hạng Anh sau 3 vòng đấu đầu tiên. Ở trận đấu gần nhất gặp Arsenal, The Kop cũng không quá khó khăn để giành được 3 điểm. Thế nhưng vấn đề hàng thủ, đặc biệt là ở vị trí thủ môn vẫn là một vị trí khiến CĐV Liverpool phải suy nghĩ.

Alisson vẫn chưa thể trở lại do chấn thương bắp chân

Dù thi đấu tương đối ổn nhưng thủ thành dự bị Adrian lại không thể có những tình huống cản phá xuất thần như Alisson. Điều đó khiến Liverpool vẫn chưa thể giữ sạch lưới từ đầu mùa giải cho đến giờ. 

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng về tình hình bình phục chấn thương của thủ thành người Brazil: “Với Alisson, mọi thứ sẽ mất thời gian. Cậu ấy gặp vấn đề cơ bắp và cần thời gian để lấy lại thể trạng như trước đây. Bắp chân là vị trí quan trọng để bật nhảy với một thủ môn, nên chúng tôi sẽ rất cẩn trọng”.

Adrian chưa mang lại sự yên tâm

“Thật may, Liverpool vẫn còn Adrian ở thời điểm hiện tại. Tôi hạnh phúc với các cầu thủ tôi đang nắm trong tay. Adrian là sự thay thế rất tốt, tất nhiên Alisson là tuyệt nhất, nhưng cậu ấy cần thời gian để bình phục và cậu ấy sẽ sớm trở lại trong thời gian tới”. HLV Klopp trấn an các CĐV.

Trước mắt, các cầu thủ Liverpool sẽ phải làm khách trên sân của Burnley. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 23h30 ngày 31/8 theo giờ Việt Nam.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.