Thắng ngược Leverkusen, Bayern trả giá đắt bằng chấn thương của 2 trụ cột

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 09:17
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến thắng trước Bayer Leverkusen đã gây ra những tổn thất nghiêm trọng ở hàng tiền vệ của Bayern Munich. Tolisso và Rafinha phải đối mặt với chấn thương dài hạn và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Xem thêm:

Chiến thắng 3-1 trước Leverkusen tại vòng 3, Bundesliga với Bayern đã không được trọn vẹn khi Hùm xám phải trả giá đắt chấn thương của 2 trụ cột nơi hàng tiền vệ là Corentin Tolisso và Rafinha.

Bayern trả giá đắt bằng chấn thương của 2 trụ cột

Theo kiểm tra y tế ban đầu, Corentin Tolisso có thể sẽ phải nghỉ thi đấu vài tháng do rách dây chằng đầu gối. CLB Bayern cũng xác nhận rằng Rafinha sẽ chỉ phải bỏ lỡ một vài tuần với chấn thương dây chằng mắt cá chân.

Trước khi buộc phải rời sân do chấn thương, Tolisso kịp ghi dấu ấn bằng bàn thắng quan trọng ở phút thứ 10, giúp đội chủ nhà quân bình được tỷ số. Tolisso xâm nhập vòng cấm thông minh và dứt điểm tung lưới thủ thành Hradecky. Bàn thắng cho thấy sự tự tin và bản lĩnh của Tolisso.

Đối với Rafinha, sau một pha phạm lỗi thô bạo của Karim Bellarabi là nguyên nhân gây ra chấn thương. Chủ tịch của Bayern Munich, Uli Hoeness đang đề nghị lệnh cấm ba tháng đối với cầu thủ đã có tình huống cố tình chơi xấu với Rafinha.

Sẽ là bài toán khó cho HLV Niko Kovac ở tuyến giữa

Với chấn thương của 2 tiền vệ trụ cột, Bayern sẽ phải đau đầu với bài toán nơi tuyến giữa. Mặc dù, họ đang đứng ở vị trí đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng nhưng cái giá phải trả là quá đắt.

Phát biểu sau trận, Arjen Robben, người đã ghi bàn để đưa Bayern lên dẫn trước 2-1 nói: “Chúng tôi cần tất cả các cầu thủ, đặc biệt trong giai đoạn quan trọng này. Đó sẽ là một tổn thất lớn với chúng tôi”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.