Không được trọng dụng, James Rodriguez khó chịu với Kovac

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 15:35
5 /5 của 1 đánh giá

James Rodriguez không thực sự hài lòng khi mình liên tục phải ngồi dự bị trong những trận đấu gần đây của mình.

Xem thêm:

James Rodriguez đang không có được sự trọng dụng của tân HLV Niko Kovac trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay. Sự thăng hoa của những lão tướng như Frank RiberyArjen Robben đã khiến cầu thủ người Colombia đánh mất vị trí của mình trong đội hình của Bayern.

Ở mùa giải trước, tài năng cùng những phẩm chất kỹ thuật của Rodriguez đã giúp anh luôn là một mảnh ghép quan trọng trong đội hình của HLV Jupp Heynckes. Tuyển thủ Colombia đã làm tất cả để được tiếp tục ở lại Bayern theo dạng cho mượn từ Real. Thế nhưng ở mùa giải năm nay, Rodriguez đang không được ra sân thường xuyên.

Kovac
James Rodriguez đang không được Kovac trọng dụng

Theo những thông tin từ Fox Sport, James Rodriguez đã bày tỏ sự không bằng lòng với thời lượng được ra sân của mình. Mâu thuẫn của cầu thủ này và HLV Kovac được cho là bởi cầu thủ này đã nằng nặc đòi trở về Colombia phục vụ đội tuyển nhưng vị HLV người Croatia lại nói không.

HLV Kovac cho rằng James Rodriguez không cần phải về phục vụ đội tuyển trong những trận giao hữu vô thưởng vô phạt mà nên ở lại đại bản doanh của Bayern để tiếp tục tập luyện. Thế nhưng tiền vệ 27 tuổi lại muốn trở về quê hương phục vụ đội tuyển quốc gia. Cuối cùng cầu thủ này đã phải ở lại Bayern Munich mà không được trở về quê hương.

Bayern
James Rodriguez đang không còn giữ được vị trí của mình tại Bayern

Trong trận đấu gần nhất với Leverkusen, Rodriguez cũng đã phải ngồi dự bị trong quãng thời gian đầu trận đấu. Phải đến khi Tolisso dính chấn thương, tiền vệ này mới được tung ra sân ở phút 42. Nếu không được trọng dụng tại Bundes Liga, James Rodriguez nhiều khả năng sẽ trở lại Real ngay tại kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.