HLV Lampard đồng ý giảm lương, cầu thủ Chelsea hưởng ứng

Thứ Hai, ngày 20/04/2020 - 20:13
5 /5 của 2 đánh giá

HLV Frank Lampard sẵn sàng cùng các cầu thủ Chelsea giúp đỡ CLB trong thời buổi khó khăn vì dịch Covid-19 khi đồng ý cắt giảm tiền lương.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, HLV Frank Lampard của Chelsea sẵn sàng cắt giảm tiền lương của mình trong cuộc trao đổi với các cộng sự và Ban lãnh đạo CLB, nhằm giúp đỡ tài chính The Blues trước ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19.

Cụ thể, chiến lược gia 41 tuổi và các trợ lý là Jody Morris, Joe Edwards và Hilario đồng ý cắt giảm 25% tiền lương để giảm bớt gánh nặng tài chính ở thời điểm này. Được biết, HLV Lampard nhận mức lương vào khoảng 4 triệu Bảng/năm khi ký hợp đồng 3 năm tại sân Stamford Brigde.

HLV Lampard cùng BHL Chelsea đồng ý cắt giảm 25% lương mùa Covid-19

Đây là hành động vô cùng ý nghĩa của HLV Lampard trong bối cảnh các hoạt động bóng đá bị đình trệ vì đại dịch. Trước đó, đội trưởng Cesar Azpilicueta đã thay mặt toàn bộ các cầu thủ Chelsea xác nhận sẵn sàng cắt giảm 10% tiền lương trong vòng tới 4 tháng tiếp theo.

Đáng chú, ông chủ Chelsea – tỷ phú người Nga Abramovich cũng đã quyết định chi trả toàn bộ tiền lương cho nhân viên đội bóng trong tháng 4,5 và chuyển khách sạn của CLB thành nơi nghỉ ngơi cho nhân viên y tế.

Các cầu thủ Chelsea cũng sẵn sàng giảm lương để giúp đỡ CLB

Hiện tại, Ngoại hạng Anh vẫn phải tạm hoãn trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Mới đây, các CLB Premier League đã họp trực tuyến và thống nhất sẽ hoàn tất 92 trận đấu còn lại chứ không hủy bỏ giải đấu.

Theo báo giới Anh, nhiều khả năng giải đấu cao nhất xứ sương mù có thể trở lại vào đầu tháng 6 với cường độ thi đấu vô cùng khắc nghiệt – mỗi đội đá 2 trận/tuần để kết thúc mùa giải 2019/20 trong vòng 35 ngày.

Trên bảng xếp hạng, Liverpool độc chiếm ngôi đầu với khoảng cách 25 điểm so với đội xếp thứ 2 là Man City. The Kop chỉ còn cách chức vô địch đầu tiên sau 30 năm đúng 2 trận thắng nữa.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.