HLV Lampard xác nhận 3 trụ cột không thể ra sân cho trận gặp Ajax

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 07:50
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Frank Lampard vừa lên tiếng xác nhận những trụ cột sẽ không thể có mặt trong trận đấu quan trọng gặp Ajax Amsterdam đêm nay.

Sau thắng lợi tối thiểu trước Newcastle United, Chelsea sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình tại Champions League với trận đấu khó khăn gặp Ajax Amsterdam. Ở bảng đấu của mình The Blues có 1 chiến thắng và nhận 1 thất bại, trong khi đó đối thủ của họ thắng 2 trận liên tiếp và đang dẫn đầu trên BXH.

Mặc dù vậy, Chelsea sẽ không thể có đội hình mạnh nhất sau những chấn thương của các trụ cột. Mới đây, HLV Lampard cũng đã xác nhận những cái tên vắng mặt trong trận đấu tới gặp Ajax là N’Golo Kante, Ross Barkley và trung vệ Anthony Rudiger.

Cả Ross Barkley và Kante đều không kịp bình phục

Phát biểu trong buổi họp báo đêm qua (theo giờ Việt Nam), HLV Frank Lampard cho biết: “N’Golo Kante và Ross Barkley sẽ không ra sân trước Ajax. Kante vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương trong khi đó Barkley không có được thể trạng tốt nhất. Antonio Rudiger đã tập luyện trở lại, nhưng cậu ấy cũng chỉ tập nhẹ mà thôi, cậu ấy sẽ không ra sân trước Ajax”.

“Ross Barkley hy vọng sẽ trở lại tập luyện vào thứ 5, tôi cũng hy vọng Rudiger sẽ tập luyện cùng các đồng đội trong tuần này. Kate đang tập luyện trở lại nhưng tôi cần thêm thời gian để đánh giá vấn đề mà cậu ấy gặp phải, khả năng 3 cái tên kể trên ra sân trước Burnley vào cuối tuần vẫn đang bỏ ngỏ”.

Nhận định về trận đấu đêm nay, chiến lược gia trẻ tuổi này chia sẻ thêm: “Trận đấu với Ajax sẽ rất khó khăn, tất cả chúng tôi đều hiểu điều đó. Họ đã thắng cả hai trận đấu một cách thuyết phục, đây sẽ là thử thách rất khó khăn với Chelsea”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.