HLV Mancini: “Nations League không phải là mục tiêu của ĐT Italia”

Chủ Nhật, ngày 14/10/2018 - 10:48
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với Ba Lan và Bồ Đào Nha, HLV Roberto Mancini khẳng định Nations League không phải là mục tiêu của ĐT Italia. Ông đang quan tâm tới Euro 2020 nhiều hơn là giải đấu này.

Tham khảo thêm:

Roberto Mancini khẳng định giải UEFA Nations League không phải là mục tiêu của ĐTQG Italia cần hướng đến. “Mục tiêu của chúng tôi là sẵn sàng cho Euro 2020”, Mancini thẳng thắn chia sẻ.

HLV Mancini cho rằng Nations League không phải là mục tiêu của ĐT Italia

Sau trận hòa 1-1 trước Ukraine, ĐT Italia tiếp tục nối dài thành tích không thắng lên con số 5. Sau 6 trận dẫn dắt, Mancini chỉ giúp Azzurri ghi vỏn vẹn 6 bàn.

“Cuộc hành trình của tôi ở đây bắt đầu vào tháng Năm và mục tiêu của tôi luôn luôn là Euro 2020”, HLV Roberto Mancini chia sẻ trong buổi họp báo mới đây.

ĐT Italia sẽ có trận đấu với Balan vào ngày mai và với Bồ Đào Nha vào ngày 18/11 trong khuôn khổ vòng bảng Nations League.

 “Bồ Đào Nha bây giờ là một đội bóng tốt hơn và xứng đáng dẫn đầu bảng A. Chúng tôi đang chiến đấu cho vị trí thứ hai với Ba Lan.”, Mancini nói thêm.

“Tại thời điểm này, Bồ Đào Nha có nhiều thứ tốt hơn chúng tôi, Ba Lan cũng vậy họ đang có những cầu thủ tài năng. Đây sẽ không phải là những trận đấu dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt.”

ĐT Italia muốn hướng tới chức vô địch Euro 2020

HLV Mancini nhấn mạnh thêm chiến thắng tại Nations League không bao giờ thực sự là một ưu tiên cho Italia.

“Công việc chúng tôi sẽ gặt hái những phần thưởng sau này. Phải mất thêm một thời gian, nó không hề đơn giản, nhưng chúng tôi đang cố gắng tìm ra những cầu thủ có thể làm những điều tuyệt vời cho Euro.”

Phong Trần

Bình luận bài viết