Chelsea thua đau West Ham, Lampard vẫn chia sẻ đầy lạc quan

Chủ Nhật, ngày 01/12/2019 - 06:32
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho đội bóng vừa phải đón nhận thất bại đau đớn trước West Ham trên sân nhà song chia sẻ sau cuộc so tài nói trên, HLV Frank Lampard vẫn có những phát biểu đầy lạc quan.

Ở trận đấu thuộc vòng 14 giải ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm ngày 30/11, Chelsea dù được trên sân nhà và tạo ra thế trận vô cùng áp đảo trước West Ham song rốt cuộc, sau 90 phút thi đấu, đoàn quân của HLV Frank Lampard vẫn phải chấp nhận thất bại với tỉ số 0-1.

Trận thua vừa qua tại Stamford Bridge đã là trận đấu thứ 2 liên tiếp tại Premier League, The Blues nhận kết quả buồn sau khi gục ngã trước Manchester City ở vòng đấu trước. Kết quả ấy khiến đội bóng thủ đô London có nguy cơ bị Leicester City cùng Liverpool bỏ xa sau vòng 14.

Bất chấp điều đó, chia sẻ sau cuộc so tài nói trên, HLV Lampard vẫn có những phát biểu rất lạc quan. Theo đó, ông khẳng định: “Chẳng ai là muốn thua trong bóng đá cả. Tuy nhiên, mỗi trận đấu như vậy sẽ giúp chúng tôi có thêm những bài học sâu sắc. Đây là một cuộc chạm trán khó khăn trong khi Chelsea cũng mất đi Abraham vì chấn thương. 

Dù Chelsea thất bại đau đớn trên sân nhà

Bởi vậy, chúng tôi tỏ ra khá bế tắc trong tấn công. Dù sao, West Ham cũng đã có một trận đấu tốt và tôi chúc mừng họ vì thắng lợi vừa qua. Chelsea không có nhiều thời gian để nghĩ về thất bại bởi chặng đường phía trước vẫn còn rất gian nan”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Anh cũng đồng thời nhấn mạnh, với thực lực hiện tại, The Blues hoàn toàn đủ khả năng kết thúc mùa giải năm nay ở một vị trí trong top 4 ngoại hạng Anh.

Song Lampard vẫn chia sẻ đầy lạc quan sau trận đấu

“Chúng tôi có sự quyết tâm và khát khao chiến thắng. Tất nhiên, đây là một mùa giải khó khăn, tuy nhiên, chúng tôi tự tin vào khả năng của mình. Những thất bại như vậy chỉ làm Chelsea thêm mạnh mẽ hơn mà thôi. Tôi tin rằng có thể giúp CLB cán đích ở một vị trí trong top 4 khi mùa giải khép lại”.

Sau trận thua vừa qua, Chelsea sẽ không có quá nhiều ngày để nghỉ ngơi trước khi bước vào cuộc chạm trán với Aston Villa tại vòng 15 Premier League cũng trên sân nhà vào rạng sáng ngày 5/12 sắp tới. Đó sẽ là cơ hội để thầy trò Lampard tìm lại được niềm vui chiến thắng.

Dương Anh

Bình luận bài viết