HLV Ngô Quang Trường hé lộ sự trở lại của Phan Văn Đức

Thứ Hai, ngày 30/12/2019 - 14:17
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thêm mùa giải mới, HLV Ngô Quang Trường của Sông Lam Nghệ An đã có những tiết lộ về sự trở lại của tiền vệ Phan Văn Đức.

Mùa giải 2020 sẽ chứng kiến sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo của Sông Lam Nghệ An. Theo đó, sau hai năm biệt phái tại Hải Phòng, HLV Ngô Quang Trường sẽ trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Nghệ.

Trước thềm mùa giải mới, cựu GĐKT Hải Phòng đã có những chia sẻ về lực lượng cũng như mục tiêu của đội bóng. Đặc biệt, thông tin về sự trở lại của tiền vệ Phan Văn Đức cũng được vị huấn luyện viên này tiết lộ.

HLV Ngô Quang Trường (trái) trở lại dẫn dắt Sông Lam Nghệ An
HLV Ngô Quang Trường (trái) trở lại dẫn dắt Sông Lam Nghệ An

“Để chuẩn bị cho mùa giải mới thì mỗi HLV sẽ có những sự nhìn nhận và lựa chọn khác nhau. Điều đáng mừng là với số lượng các cầu thủ trẻ đông đảo, mỗi cá nhân đều nỗ lực hết mình để cạnh tranh giành vị trí giúp cho việc đánh giá và tìm ra những nhân tố mới để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2020 của tôi diễn ra thuận lợi hơn”, chiến lược gia 47 tuổi chia sẻ.

Trong quá khứ, HLV Ngô Quang Trường có nhiều năm dẫn dắt đội trẻ của SLNA. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên vị thuyền trưởng này làm việc với Phan Văn Đức ở đội 1. Chia sẻ về khả năng thi đấu trong thời gian sắp tới của “Đức cọt”, ông Trường cho biết.

Chấn thương của Phan Văn Đức đã bình phục
Chấn thương của Phan Văn Đức đã bình phục

“Chấn thương của Phan Văn Đức về cơ bản đã bình phục, 80% khả năng có thể ra sân thi đấu. Dù có kỹ thuật cơ bản và phần nào lấy lại được cảm giác bóng nhưng vấn đề hiện tại của cậu ấy là thể lực. Tôi sẽ tạo điều kiện để Phan Văn Đức có thể ra sân sớm nhất nhưng không nóng vội trước khi học trò của mình hoàn toàn sẵn sàng”.

Sự hồi phục tích cực từ chấn thương của Văn Đức thật sự là thông tin rất vui đối với cổ động viên của đội bóng xứ Nghệ. Bởi trong thời gian qua, SLNA đã chia tay không ít những cầu thủ quan trọng khiến lực lượng hiện tại của họ khá mỏng và nhiều khả năng phải sử dụng đến những cầu thủ ở đội trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm ở những sân chơi lớn.

Như vậy, với những chia sẻ của HLV Bùi Quang Trường, rất có thể văn Đức sẽ trở lại ở giai đoạn đầu V-League 2020. Và nếu đạt phong độ tốt, không bất ngờ nếu cầu thủ này được HLV Park Hang Seo triệu tập cho vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng 3/2020.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết