Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2019 vắng mặt tại VCK U23 châu Á

Thứ Hai, ngày 30/12/2019 - 11:04
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á 2019 – Lee Kang In sẽ không thể cùng đội tuyển U23 Hàn Quốc chinh chiến tại Vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 1 tới đây.

Chỉ còn ít ngày nữa là VCK U23 châu Á sẽ diễn ra và đến thời điểm hiện tại các đội tuyển đang dần hoàn thiện bản danh sách gửi lên BTC, trong đó có U23 Hàn Quốc.

Theo bản danh sách chính thức được công bố cách đây ít phút, Hàn Quốc sẽ đem đến VCK U23 châu Á 23 cầu thủ. Tuy nhiên do giải U23 châu Á không nằm trong lịch trình thi đấu chính thức của FIFA nên các CLB không nhả quân nên Hàn Quốc sẽ không có lực lượng mạnh nhất trong tay.

Đội tuyển xứ Kim Chi đã vắng mặt ngôi sao chủ lực Lee Kang In. Kang In đang là một trong những cầu thủ quan trọng của CLB Valencia. Chính vì vậy CLB của Tây Ban Nha đã không đồng ý để Lee Kang In tham dự VCK U23 châu Á với Hàn Quốc.

Lee Kang In sẽ không thể tham dự U23 châu Á cùng U23 Hàn Quốc

Đây là một sự vắng mặt rất đáng tiếc bởi Kang In được đánh giá là ngôi sao số 1 của U23 Hàn Quốc. Năm 2019 vừa qua, Kang In cũng được bình chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á. Với việc không có Kang In, HLV Kim Hak-bum sẽ phải đau đầu tìm ra sự thay thế nơi tuyến giữa của U23 Hàn Quốc.

Ngoài Lee Kang In, 2 ngôi sao khác cũng đang thi đấu tại châu Âu là Lee Seung Woo (Sint-Truidense) và Paik Seung-ho (Darmstadt 98) cũng không thể tham dự vì lý do tương tự. Thiếu vắng bộ 3 cầu thủ này sẽ làm sức mạnh của U23 Hàn Quốc giảm đi đáng kể và ảnh hưởng trực tiếp tới mục tiêu vô địch của đội bóng xứ sở kim chi.

Lee Kang In chính là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á 2020

Tại VCK U23 châu Á, U23 Hàn Quốc nằm ở bảng C với Uzbekistan, Trung Quốc và Iran. Nếu vượt qua vòng bảng với vị trí nhất hoặc nhì bảng, họ sẽ gặp đội nhì hoặc nhất bảng D có U.23 VN, CHDCND Triều Tiên, Jordan và UAE.

Danh sách chính thức đội tuyển U23 Hàn Quốc

Thủ môn (3): Song Bum-keun (Jeonbuk Hyundai), Ahn Joon-soo (Kagoshima United), An Chan-gi (Incheon National University)

Hậu vệ (8): Kang Yun-seong (Jeju United), Kim Jae-woo (Bucheon), Kim Jin-ya (Incheon United), Kim Tae-hyeon (Daejeon Citizen), Lee Sang-min (V-Varen Nagasaki), Lee You-hyeon (Jeonnam Dragons), Jeong Tae-wook (Daegu FC), Yoon Jong-gyu (FC Seoul).

Tiền vệ (6): Kim Dong-hyun (Seongnam), Kim Jin-kyu (Busan IPark), Mang Seong-ung (FC Anyang), Lee Dong-gyeong (Ulsan Hyundai), Jung Seung-won (Daegu FC), Won Du-jae (Avispa Fukuoka)

Tiền đạo (6): Kim Dae-won (Daegu FC), Um Won-sang (Gwangju FC), Oh Se-hun (Asan Mugunghwa), Lee Dong-jun (Busan IPark), Jeong Woo-yeong (SC Freiburg), Cho Kyu-seong (FC Anyang).

An Phiêu

 

Bình luận bài viết