HLV Nishino hóa “thánh ám” tại Thai League

Thứ Ba, ngày 27/10/2020 - 17:04
5 /5 của 1 đánh giá

Được HLV đội tuyển quốc gia dự khán trận đấu của mình là vinh dự của các CLB. Tuy nhiên, với các đội bóng tại Thai League, mỗi lần HLV Nishino xuất hiện là một lần các CLB này “hoảng hồn”.

Kể từ khi các giải bóng đá của Thái Lan trở lại, HLV trưởng ĐTQG nước này, ông Akira Nishino thường xuyên đi dự khán các trận đấu để tìm kiếm những cái tên chất lượng.

Tuy nhiên, có một thống kê khiến nhiều CLB Thai League lo sợ: trong 11 lần gần nhất ông Nishino dự khán, có tới 10 đội chủ nhà không thể giành chiến thắng. "Đen đủi" nhất có lẽ là trường hợp của CLB Thai Port, họ thậm chí còn bị xử thua vì sự cố nổ trạm biến áp dẫn đến mất điện ở cuộc tiếp đón Muangthong United. Vận đen của CLB này được giảm xuống đôi chút khi trận đấu này đã được xác nhận sẽ đá lại vào thời gian khác.

HLV Nishino đang "ám" các đội chủ nhà ở Thai League

Đội bóng chủ nhà duy nhất chiến thắng khi HLV Akira Nishino dự khán là Bangkok United, CLB này hạ gục Suphanburi FC với tỷ số 2-0. Thống kê đáng quên này của HLV Nishino có lẽ sẽ khiến nhiều CLB Thái Lan lo lắng trong những lần ông đi dự khán sắp tới.

HLV Akira Nishino hoạt động khá tích cực thời gian gần đây, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất về lực lượng cho các mục tiêu quan trọng trong năm 2021 như AFF Cup, vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Thái Lan. Từ nay đến cuối năm, đội tuyển Thái Lan sẽ có nhiều đợt tập trung nhỏ lẻ nhằm giúp ông Nishino tìm kiếm những nhân tố mới.

Đội tuyển Thái Lan dự kiến sẽ có đợt tập trung tiếp theo nằm trong quãng thời gian FIFA Day từ ngày 11-15/11 tới. Cũng giống như lần hội quân trước đó, thầy trò HLV Nishino Akira sẽ thi đấu ít nhất một trận giao hữu để cọ xát và thử nghiệm đội hình.

HLV Nishino sẽ cùng Thái Lan đá giao hữu vào tháng 11 tới

Lần này, đối thủ của ĐT Thái Lan sẽ là đội các ngôi sao các đang thi đấu tại Thai League. Dù chưa công bố danh sách chính thức song nhiều khả năng, thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm sẽ nhận được vinh dự lớn này. Kể từ khi Thai League trở lại, Văn Lâm đã thể hiện phong độ chói sáng, liên tiếp thực hiện các pha cứu thua xuất thần giúp Muangthong United giữ sạch lưới.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam