Văn Lâm có thể được nhận vinh dự lớn tại Thái Lan

Thứ Ba, ngày 27/10/2020 - 15:49
2.6 /5 của 37 đánh giá

Văn Lâm nhiều khả năng sẽ được nhận vinh dự lớn tại Thái Lan, khi trận đấu giao hữu giữa các ngôi sao nước ngoài đang chơi tại Thai League với ĐT Thái Lan diễn ra.

Sau đợt tập trung ngắn hạn vào tháng 10 vừa qua, ĐT Thái Lan dự kiến sẽ có đợt tập trung tiếp theo nằm trong quãng thời gian FIFA Day từ ngày 11-15/11 tới. Cũng giống như lần hội quân trước đó, thầy trò HLV Nishino Akira sẽ thi đấu ít nhất một trận giao hữu để cọ xát và thử nghiệm đội hình.

Lần này, đối thủ của ĐT Thái Lan sẽ là đội các ngôi sao các đang thi đấu tại Thai League. Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã mời HLV Mano Poking – người vừa từ chức HLV trưởng CLB Bangkok United cách đây chưa lâu dẫn dắt đội và ngay lập tức, chiến lược gia này đã lên danh sách sơ bộ 22 cầu thủ.

“Tôi đã lên kế hoạch triệu tập 22 cầu thủ, họ là những người nước ngoài xuất sắc nhất đang thi đấu cho 16 CLB tại Thai League”, Poking tiết lộ với truyền thông Thái Lan.

ĐT Thái Lan sẽ đá giao hữu với đội các ngôi sao Thai League

“Tôi sẽ nghiên cứu kỹ video và xem những trận đấu tại Thai League để chọn ra 16 cầu thủ nước ngoài nổi bật nhất, ngoài ra bổ sung 6 cầu thủ Thái Lan vào các vị trí còn thiếu.

Chúng tôi sẽ chia làm hai đội hình rõ ràng, mỗi đội sẽ chơi trong 45 phút. Mục đích là để tất cả các cầu thủ cũng như CLB chủ quản đều cảm thấy thoải mái, loại trừ nguy cơ chấn thương”.

Dù chưa công bố danh sách chính thức song nhiều khả năng, thủ thành số 1 của ĐTVN, Đặng Văn Lâm sẽ nhận được vinh dự lớn này. Kể từ khi Thai League trở lại sau quãng thời gian dài tạm ngưng vì Covid-19, Văn Lâm đã thể hiện phong độ chói sáng, liên tiếp thực hiện các pha cứu thua xuất thần giúp Muangthong United giữ sạch lưới.

Màn trình diễn ấn tượng của Văn Lâm không chỉ giúp anh lấy lại vị trí số 1 trong khung gỗ của Muangthong mà còn đưa anh lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng 6 Thai League.

Văn Lâm thi đấu cực ấn tượng ở những vòng vừa qua

Ban đầu, Poking dự định toàn bộ 22 cầu thủ đều là ngôi sao nước ngoài nhưng sau khi trao đổi với FAT, ông quyết định xây dựng đội hình xen kẽ, bao gồm 16 ngôi sao nước ngoài và 6 cầu thủ bản địa nhằm tăng tính kích thích cho tinh thần toàn đội.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam