Trọng Đại thừa nhận sai lầm, bày tỏ mong muốn với HLV Park

Thứ Ba, ngày 27/10/2020 - 16:34
2.9 /5 của 78 đánh giá

Tiền vệ thuộc biên chế Viettel, Nguyễn Trọng đại mới đây đã thừa nhận sai lầm trong quá khứ, đồng thời bày tỏ mong muốn với HLV Park Hang Seo.

Viettel giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4 giai đoạn 2 V-league 2020, qua đó lấy lại vị trí đầu bảng từ tay Hà Nội FC. Chủ nhân pha lập công duy nhất của trận đấu là Trọng Đại, khi anh bất ngờ tung ra cú dứt điểm ở khoảng cách hơn 30m, hạ gục thủ thành bên phía đội khách.

Từng được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng của bóng đá Việt Nam, Trọng Đại có thời điểm sa sút không phanh vì những vấn đề bên ngoài sân cỏ. Bàn thắng vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là kết quả của một thời gian dài khổ luyện và lấy lại phong độ.

Trọng Đại lập siêu phẩm vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Những lời khuyên của HLV Trương Việt Hoàng đã thức tỉnh Trọng Đại, giúp tiền vệ sinh năm 1997 nhận ra sai lầm và kịp thời “quay đầu”. "Sau rất nhiều sự việc đã xảy ra, tôi chỉ biết âm thầm cố gắng. Trong những buổi tập cũng như khi được khi đấu, tôi luôn cố gắng nỗ lực hết sức để nắm bắt những cơ hội của bản thân mình.

Vấn đề lớn nhất vẫn ở chính bản thân tôi. Từ trước tới giờ nhiều lúc tôi vẫn chưa tập trung vào chuyên môn. Nhưng đã đến lúc tôi phải thay đổi trong cả tập luyện, thi đấu và sinh hoạt”.

Không những thừa nhận việc lơ đãng với bóng đá, Trọng Đại còn nung nấu quyết tâm được trở lại đội tuyển. HLV Park Hang Seo cũng có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy hôm đó và chứng kiến siêu phẩm của Trọng Đại. Do đó, cánh cửa đến với ĐT Việt Nam vẫn còn mở đối với cầu thủ thuộc biên chế Viettel.

“Thực sự thi tôi đã bỏ lỡ không ít cơ hội để phát triển bản thân. Bản thân tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Không còn cách nào cả. Bản thân mình giờ phải nỗ lực, cố gắng thể hiện và có cơ hội lên ĐTQG”, Trọng Đại bày tỏ.

Trọng Đại hy vọng được trở lại ĐTQG

Trọng Đại từng đeo tấm băng đội trưởng của U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2016 cũng như một vài trận đấu tại VCK U20 World Cup 2017. Sau VCK U23 châu Á 2018, Trọng Đại bỏ lỡ cơ hội góp mặt ở ASIAD hồi giữa năm vì chấn thương. Đến AFF Cup 2018, Asian Cup 2019, Trọng Đại đều không được để mắt đến.

Ở SEA Games 2019, HLV Park loại Trọng Đại để giữ Việt Hưng, Thanh Sơn, Đức Chiến. Đến VCK U23 châu Á 2020, Trọng Đại cũng 2 lần bị loại ở đợt cuối cùng.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam