DNH Nam Định đón tin vui từ… thủ môn Văn Toản

Thứ Ba, ngày 27/10/2020 - 16:42
2.4 /5 của 25 đánh giá

Dù đã chính thức cùng CLB Hải Phòng trụ hạng tại V.League mùa này, nhưng thủ môn Văn Toản vẫn khẳng định sẽ cùng đội bóng đất cảng chơi hết mình ở lượt trận cuối của nhóm trụ hạng.

Ở lượt đấu thứ 4 của giai đoạn 2 V.League 2020, CLB Hải Phòng đã đánh bại chủ nhà nhà DNH Nam Định trên sân Thiên Trường với tỷ số 3-2. Thắng lợi này giúp đội bóng đất cảng chính thức có được tấm vé trụ hạng sớm một vòng đấu, đẩy chính DNH Nam Định vào thế khó.

Ở vòng đấu cuối cùng của nhóm trụ hạng, CLB Hải Phóng sẽ đối đầu với Quảng Nam, đối thủ trực tiếp của DNH Nam Định cho việc cạnh tranh suất chơi tại V.League mùa sau.

Hải Phòng có thể tác động trực tiếp đến tấm vé trụ hạng của DNH Nam Định

Dù đã cùng CLB Hải Phòng trụ hạng thành công nhưng thủ môn Văn Toản khẳng định anh và các đồng đội sẽ không buông xuôi trước Quảng Nam. Thủ thành sinh năm 1999 cho biết: “Ở vòng đấu cuối đối đầu Quảng Nam, CLB Hải Phòng được chơi trên sân nhà. Dù đã chính thức trụ hạng nhưng toàn đội sẽ không buông xuôi và vẫn chiến đấu hết mình để cống hiến cho khác giả 1 trận đấu hấp dẫn.”

Ở vòng đấu cuối của nhóm trụ hạng, Quảng Nam (15 điểm) làm khách của CLB Hải Phòng, trong khi đó, DNH Nam Định (17 điểm) hành quân ra miền Trung làm khách của SLNA. Cả SLNA và Hải Phòng đều đã chính thức trụ hạng và chỉ tham dự loạt trận cuối với động lực không cao.

Trong trường hợp Quảng Nam để thua CLB Hải Phòng ở lượt trận cuối, đội bóng này sẽ chính thức xuống hạng bất chấp kết quả của cặp đấu giữa SLNA và DNH Nam Định ở vòng đấu tới. Nếu DNH Nam Định để thua SLNA trong khi Quảng Nam đánh bại chủ nhà CLB Hải Phòng, đội bóng của HLV Phạm Hồng Phú sẽ xuống hạng và thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sẽ tạo nên kỳ tích ở mùa giải năm nay.

Văn Toản khẳng định sẽ chơi hết mình ở lượt trận cuối

Còn ở trường hợp DNH Nam Định chỉ có được trận hòa trên sân Vinh, trong khi Quảng Nam đánh bại Hải Phòng, hai đội sẽ bằng điểm nhau và sẽ phải xét tới chỉ số phụ để tìm ra đội bóng phải xuống chơi ở giai hạng Nhất ở mùa giải tới.

Hiệu số bàn thắng bại của DNH Nam Định hiện tại là -11, trong khi hiệu số bàn thắng bại của Quảng Nam là -15. DNH Nam Định từng đánh bại Quảng Nam ở giai đoạn 1 V.League với tỷ số 1-0 trên sân nhà, nhưng thua 0-2 ở giai đoạn 2 trên sân khách.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam