HLV Nishino sẽ lựa chọn đội hình ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2020

Thứ Bảy, ngày 25/04/2020 - 07:49
5 /5 của 1 đánh giá

LĐBĐ Thái Lan mới đây đã cho biết, HLV Akira Nishino sẽ là người đưa ra những quyết định về mặt nhân sự cho Voi Chiến ở kỳ AFF Cup 2020 sắp được tổ chức vào giai đoạn cuối năm nay.

Trước thềm AFF Cup 2020, đã có những thông tin cho rằng ĐT Thái Lan sẽ cử một đội hình rất trẻ và ít tên tuổi để tham dự giải đấu này, khi giải VĐQG Thái Lan hiện tại đang bị tạm hoãn và với việc sẽ được tổ chức kéo dài đến giai đoạn cuối năm có thể sẽ khiến những cầu thủ chủ chốt của ĐT Thái Lan không thể tham dự AFF Cup 2020 do bận thi đấu cho đội nhà tại Thai League.

Quyền tổng thư ký của LĐBĐ Thái Lan, ông Parit Suphaphong mới đây đã lên tiếng cho biết, thời điểm hiện tại vẫn còn là quá sớm để quyết định mọi việc và HLV Nishino là người có quyền quyết định nhân sự của ĐT Thái Lan.

HLV Nishino sẽ là người lựa chọn nhân sự cho ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2020

“Chúng ta trước hết phải chờ tới khi mùa giải quay trở lại, cũng như chờ phản hồi từ HLV Akira Nishino”.

“Kế hoạch của đội tuyển quốc gia Thái Lan hoàn toàn phụ thuộc vào HLV Akira Nishino. Hãy tin ông ấy đang nóng lòng quay trở lại hơn bao giờ hết”, ông Suphaphong cho biết.

Không chỉ có các trận đấu tại AFF Cup đang được quan tâm, lịch thi đấu của vòng loại World Cup 2022 của ĐT Thái Lan cũng đang là điều rất được quan tâm. Nhiều khả năng sau khi FIFA công bố lịch thi đấu của vòng loại World Cup, Thái Lan sẽ có những phương án tiếp theo cho AFF Cup 2020.

Tuy nhiên, hiện tại số lượng tuyển thủ quốc gia mà ĐT Thái Lan dự định sẽ sử dụng tại giải đấu sắp tới đây vẫn đang là một dấu hỏi thực sự lớn và vẫn chưa thể biết được rằng liệu người Thái có đang thực sự đặt nặng thành tích ở giải đấu khu vực này nữa hay không.

ĐT Thái Lan đang có những động thái muốn vươn tầm thế giới

Trong những năm vừa qua, Thái Lan liên tục có những động thái cho thấy muốn vươn tầm đẳng cấp của mình ra với bóng đá châu lục, không chỉ dừng lại ở việc cho các tuyển thủ xuất ngoại mà còn là việc tập trung cho các giải đấu lớn khác tầm cỡ quốc tế.

Tại AFF Cup, Thái Lan vẫn đang là đội tuyển có thành tích cao nhất trong lịch sử và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Voi Chiến “ngó lơ” với danh hiệu ở đấu trường này trong năm nay.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam