Truyền thông Thái Lan nói gì về trường hợp của Văn Hậu ở Heerenveen

Thứ Sáu, ngày 24/04/2020 - 21:08
2.7 /5 của 186 đánh giá

Thông tin về hợp đồng của Đoàn Văn Hậu và CLB Heerenveen đang thu hút sự quan tâm lớn không chỉ với truyền thông Việt Nam mà tới cả truyền thông Thái Lan. Mới đây, báo chí nước này đã đăng tải thông tin hậu vệ của Việt Nam sẽ chia tay đội bóng Hà Lan.

Chuyện Văn Hậu ra đi hay ở lại với Heerenveen đang được người hâm mộ bóng đá Việt Nam vô cùng quan tâm. Khả năng không nhỏ, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ phải trở về Việt Nam chơi bóng sau khi không thể hiện được nhiều ở châu Âu. Hợp đồng giữa cho mượn Văn Hậu của CLB Hà Nội với Heerenveen còn thời hạn đến tháng 6 tới.

Báo chí Thái Lan rất quan tâm đến Đoàn Văn Hậu

Không chỉ truyền thông Việt Nam, truyền thông Thái Lan cũng rất quan tâm đến hợp đồng của Văn Hậu. Tờ Siam Sports đã đăng tải bài viết nói về viêc Văn Hậu không có nhiều cơ hội ra sân ở Heerenveen ngoài 4 phút cuối trong trận đấu ở vòng 1/8 của cúp quốc gia Hà Lan.

Bên cạnh đó, trang thể thao này cũng cho rằng không có nhiều cơ hội cho Văn Hậu trong việc ở lại CLB Heerenveen, bởi việc đội bóng Hà Lan mua đứt Văn Hậu với giá 1,5 triệu euro (hơn 38 tỷ đồng) là điều không khả thi.

Ngoài Siam Sports, một trang báo thể thao khác của Thái Lan là tờ SMM Sport lại đưa ra nhận định rằng nhiều khả năng hậu vệ trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục ở lại Hà Lan chơi bóng. Tờ báo này đã trích dẫn lại lời phát biểu thể hiện sự quyết tâm của Văn Hậu trong việc tìm một chỗ đứng tại Heerenveen.

“Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 tại châu Âu rất phức tạp nên giải Hà Lan phải tạm dừng đến tháng 9. Nhiều người hâm mộ đã đặt câu hỏi là Hậu ở lại hay sẽ về Việt Nam. Hậu muốn ở lại Hà Lan để thử sức mình. Nhưng việc này còn chờ kết quả đàm phán giữa Hà Nội và Heerenveen. Chúng ta cùng đợi kết quả nhé”, Văn Hậu chia sẻ.

Văn Hậu muốn ở lại Heerenveen thi đấu

Với việc tương lai của ngôi sao hàng đầu Việt Nam chưa được xác định rõ ràng, CLB Hà Nội sẽ có cuộc đàm phán với CLB Heerenveen vào tuần tới. Qua cuộc đàm phán lần này, ban lãnh đạo hai CLB hy vọng sẽ tìm được tiếng nói chung, để tìm ra giải pháp kết thúc vấn đề này. Cả hai CLB chắc chắn cũng sẽ lắng nghe nguyện vọng của cá nhân Văn Hậu về tương lai của chính anh.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam