HLV Park Hang Seo có buổi hẹn đặc biệt cùng Kiatisak và bầu Đức

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 11:17
3.5 /5 của 10 đánh giá

HLV Park Hang Seo sẽ có buổi hẹn vô cùng đặc biệt với HLV Kiatisak Senamuang cũng như bầu Đức vào ngày hôm nay 12/4, khi HAGL chạm trán với Nam Định trên sân nhà Pleiku thuộc vòng 9 V.League.

Chiều nay 12/4, HAGL sẽ có cuộc tiếp đón Nam Định trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng 9 V.League. HAGL đang thể hiện phong độ cực cao với 7 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 6 chiến thắng và chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Do vậy, dưới sự cổ vũ của khán giả nhà cùng màn trình diễn ấn tượng, đội bóng phố Núi được kỳ vọng sẽ đánh bại Nam Định.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Chiến thắng của HAGL sẽ càng ý nghĩa hơn bởi trên khán đài sân Pleiku sẽ có sự xuất hiện của một vị khách đặc biệt. Đó là HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo. Đây sẽ là lần đầu tiên ở mùa giải 2021, chiến lược gia người Hàn Quốc đến dự khán trận đấu của HAGL tại sân Pleiku.

HLV Park có mặt ở sân bay Pleiku vào sáng 12/4

Vào sáng nay, HLV Park đã đi chuyến bay khởi hành lúc 7h05 từ TP.HCM đi Pleiku. Ông có mặt ở sân bay Pleiku lúc 8h30. HLV tuyển Việt Nam bắt taxi về khách sạn. Đặc biệt, HLV Park dự kiến sẽ có cuộc gặp gỡ với HLV Kiatisak tại đại bản doanh của HAGL và cả 2 sẽ dùng bữa trưa thân mật, trước khi Zico Thái cùng HAGL ra sân vào buổi chiều.

Sau khi gặp HLV Kiatisak, HLV Park chắc chắn sẽ gặp Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức. Kể từ ki HLV Kiatisak tái hợp với đội bóng phố Núi, Bầu Đức chưa bỏ trận đấu sân nhà nào ở mùa giải năm nay. Ông sẽ có lần đầu tiên ngồi xem đội bóng con cưng thi đấu cùng với HLV Park.

HLV Park xuống sân chúc mừng Kiatisak ở vòng 8

và tình cờ gặp nhau tại sân bay ngày hôm sau

Trước đó, HLV Park đã theo dõi cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL trên sân Hòa Xuân ở vòng 8. Kết thúc trận đấu, nhà cầm quân 63 tuổi cũng trực tiếp xuống sân bắt tay và chúc mừng HLV Kiatisak cũng như các học trò.

Cả 2 còn tình cờ gặp gỡ nhau tại sân bay, khi HAGL từ Đà Nẵng trở lại Gia Lai, còn HLV Park từ Đà Nẵng bay ra Hà Nội. HLV Kiatisak rất tôn trọng thuyền trưởng của ĐT Việt Nam và 2 chiến lược gia đã có những cuộc trao đổi ngắn nhưng rất vui vẻ. 

Trận đấu giữa HAGL và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều nay 11/4.

Video higlights SHB Đà Nẵng - HAGL V.League vòng 8:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam