Quang Hải bị đau, đồng đội làm thay việc của nhân viên y tế

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 09:25
3.5 /5 của 2 đánh giá

Khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị đau, Tấn Tài đã ngay lập tức làm thay việc của nhân viên y tế trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh ở vòng 9 V.League.

Trận đấu muộn nhất ngày hôm qua 11/4 là cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy thuộc vòng 9 V.League. Dù đang rơi vào khủng hoảng song Hà Nội FC đã cho thấy đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu bóng đá Việt Nam với việc giành chiến thắng đậm đà 4-0.

Ngân Văn Đại, Quang Hải, Văn Xuân và Geovane là chủ nhân của 4 pha lập công cho đội bóng Thủ đô ở trận này. Trong đó, ngoài bàn thắng đẹp mắt, Quang Hải là còn là người kiến tạo thần sầu cho Văn Đại mở tỉ số ở ngay phút thứ 2.

Hà Nội FC đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số đậm đà

Đây là trận đấu cực hay của tiền vệ mang áo số 19 sau thời gian dài dính chấn thương, nghỉ thi đấu và lấy lại cảm giác bóng. Tuy nhiên, thể trạng của Quang Hải vẫn chưa đạt 100%. Trong một tình huống ở hiệp 2, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC cảm thấy đau ở phần bắp chân. Do đó, ngay khi bóng "chết", Quang Hải đã đi tới đường biên để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Quang Hải bị đau ở bắp chân

Tấn Tài xịt vào vết đau của Quang Hải

Quang Hải cảm ơn Tấn Tài

Trong khi các nhân viên y tế còn chưa kịp có mặt thì ở ngoài đường pitch, Lê Tấn Tài đã lập tức cầm bình xịt lạnh tới để xịt vào vết đau của người đàn em. Bình xịt lạnh là dụng cụ quen thuộc trong các hoạt động thể thao, nó được sử dụng để làm giảm đau tức thời nhằm giúp vận động viên tiếp tục thi đấu. Do vậy, không cần tới nhân viên y tế mà Tấn Tài đã trực tiếp xử lý để hỗ trợ đồng đội.

Quang Hải đã gửi lời cảm ơn tới Tấn Tài với sự giúp đỡ kịp thời của người đàn anh. Thời điểm này, cựu tiền vệ Becamex Bình Dương đã rời khỏi sân do không còn đảm bảo yêu cầu về mặt thể lực. Ở tuổi 37, Tấn Tài chỉ là phương án dự phòng của Hà Nội FC chứ không thể thường xuyên đá chính và là nhân tố của đội bóng như trước.

Quang Hải có trận cầu tuyệt hay

Còn với Quang Hải, anh tiếp tục thi đấu và luôn là tâm điểm các đợt tấn công của đội chủ sân Hàng Đẫy. Hầu như mọi đường triển khai của Hà Nội FC đều qua chân cầu thủ sinh năm 1997. 

Với 3 điểm có được, Hà Nội FC đã chấm dứt chuỗi kết quả bết bát và có chiến thắng đầu tay dưới thời HLV Hoàng Văn Phúc. Cá nhân Quang Hải cũng có pha lập công đầu tiên ở V.League 2021.

Video highlights Hà Nội FC - Than Quảng Ninh V.League vòng 9:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam