Những điều bất ngờ xuất hiện trong trận Hà Nội FC thắng Quảng Ninh

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 08:07
2.9 /5 của 6 đánh giá

Hà Nội FC đã thắng Quảng Ninh với tỷ số 4-0 trong trận đấu mà họ buộc phải thắng. Tuy nhiên, những diễn biến trong trận đấu đó khiến nhiều người cảm thấy rất bất ngờ.

Hàng thủ kiên cố nhất V.League dễ thủng lưới

HLV Hoàng Thọ vẫn tung ra được đội hình mạnh nhất cho Quảng Ninh, với hàng loạt các trụ cột đã giúp CLB này lên top đầu V.League. Điều đó cũng có nghĩa, Quảng Ninh vẫn có đầy đủ anh hào ở hàng thủ - bệ đỡ vững chắc giúp đội bóng đất Mỏ thắng 4 trận liên tiếp vừa qua mà không để thủng lưới. Nhìn rộng ra 8 vòng đấu, Quảng Ninh cùng với HAGL cũng là 2 CLB sở hữu hàng thủ chắc nhất giải với chỉ để 3 bàn thua.

Hà Nội FC đã nã 4 bàn vào lưới Than Quảng Ninh

Thế nhưng hàng thủ kiến cố bậc nhất V.League ấy dễ dàng để thủng lưới ngay từ phút thứ 2. Thậm chí chỉ trong hiệp 1, Quảng Ninh để Hà Nội FC ghi tới 4 bàn. Đây cũng là cách biệt lớn nhất mà một đội tạo ra trong hiệp đấu đầu tiên tại V.League 2021.

Lần đầu tiên thay 5 người cùng lúc ngay sau hiệp 1
 

Chuyện hiếm có tại V.League đã xảy ra ở đầu hiệp 2 trận đấu giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh. Sau khi thua 0-4 ở hiệp 1, sau giờ nghỉ, HLV Hoàng Thọ đã thay một lúc 5 cầu thủ trụ cột. Cụ thể, Kim Trường, Tiến Duy, Ngọc Long, Hoa Hùng, Vũ Hồng Quân thay Hải Huy, Hồng Quân, Xuân Tú, Nguyên Sa, Anh Việt. HLV Hoàng Thọ lý giải: “Tôi không gặp sức ép nào khi 5 người ngay sau hiệp 1. Hai ngày trước, chúng tôi có quá nhiều vấn đề ở CLB. Do đó, thể lực của cầu thủ giảm sút, dẫn đến việc đội thua sớm 4 bàn. Tôi quyết định thay 5 cầu thủ trẻ để thay đổi tình hình ở hiệp 2”.

Than Quảng Ninh thay liền lúc 5 trụ cột

Hiệp 2 thay đổi 180 độ

Hiệp 1 chứng kiến Hà Nội FC ghi bàn tưng bừng vào lưới Quảng Ninh. Nhưng vẫn con người đó trong hiệp 2, Quang Hải cùng các đồng đội lại không thể ghi thêm 1 bàn nào nữa. Bất ngờ hơn là ngay khi Quảng Ninh tung vào sân những cầu thủ trẻ, họ lại chiếm thế thượng phong và liên tục uy hiếp khung thành của Hà Nội FC. Kết quả hiệp 1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

CĐV Quảng Ninh la ó bầu Hiển

Các CĐV Quảng Ninh không giữ được bình tĩnh khi chứng kiến đội nhà đang thăng hoa lại thua 0-4 trước Hà Nội FC. Họ la ó đòi trả tiền vé. Sau đấy, các CĐV Quảng Ninh liên tục nhắc tên bầu Hiển của Hà Nội FC cũng như nói về thứ bóng đá đẹp, công bằng, minh bạch. Kết thúc trận đấu, một CĐV (không rõ của Hà Nội FC hay Quảng Ninh) đã cãi nhau tay đôi với lực lượng an ninh và BTC sân vì không tìm được đường rời khỏi sân vận động.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam