HLV Park Hang Seo chỉ ra đối thủ mạnh nhất với U23 Việt Nam

Thứ Năm, ngày 26/12/2019 - 09:41
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm vòng chung kết U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ với truyền thông về các đối thủ tại bảng D đồng thời chỉ ra đối thủ mạnh nhất với U23 Việt Nam ở giải đấu diễn ra vào tháng 1 năm 2020.

U23 Việt Nam đến với vòng chung kết U23 châu Á cùng tư cách là nhà đương kim á quân. Chính vì thế, những áp lực dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo là tương đối lớn. Trước thềm giải đấu này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về giải đấu đồng thời tiết lộ tình hình cũng như thể lực các cầu thủ.

Theo đó, trong phát biểu mới đây trước truyền thông, HLV Park Hang Seo khẳng định: “Sau SEA Games, chúng tôi đã sang Hàn Quốc để hồi phục, tập luyện. Nhiều cầu thủ rất mệt mỏi, dính chất thương. Ở TP.HCM, chúng tôi sẽ tập trung vào việc khắc phục các lỗi mắc phải ở SEA Games 30”.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á năm 2020

Ngoài ra, ông cũng đồng thời có những đánh giá về các đối thủ tại bảng D vòng chung kết U23 châu Á sắp tới. Đặc biệt, HLV Park Hang Seo cũng đã nêu ra đối thủ mạnh nhất với chúng ta trong bảng đấu này. Ông nhấn mạnh:

“Có 4, 5 tuyển thủ quốc gia UAE xuống khoác áo U23 tại giải tới. Do đó, họ sẽ là đối thủ rất mạnh. U23 Jordan cũng là đội khó chơi ở giải lần này. Riêng về U23 Triều Tiên, chúng tôi chưa có nhiều thông tin vì họ khá kín tiếng. Chúng tôi sẽ tiến hành xem trận đấu của các đối thủ cùng bảng”.

Thầy Park tiết lộ tình hình cụ thể của các học trò

Tại vòng chung kết U23 châu Á sắp tới, U23 Việt Nam nằm cùng bảng với Jordan, UAE và Triều Tiên. Nếu thi đấu đúng khả năng, chúng ta hoàn toàn có thể vượt qua được vòng bảng. Việc đánh giá các đối thủ sẽ là bước quan trọng giúp chúng ta tự tin hướng đến giải đấu tại Thái Lan vào tháng 1 năm 2020.

Dù cho UAE là đội bóng được HLV Park Hang Seo đánh giá cao nhất song Triều Tiên cũng là cái tên không thể xem thường, bởi các đối thủ khác biết rất ít thông tin về đại diện Đông Á.

→ Xem thêm: Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

Đồng thời khẳng định UAE là đối thủ mạnh nhất với U23 Việt Nam

Ngay đến nhà báo Hàn Quốc cũng có những chia sẻ đầy tò mò về đối thủ Triều Tiên. Cụ thể, chủ biên trang FourFourtwo Hàn Quốc là Hong Jae-min chia sẻ:

“Triều Tiên luôn là đội bóng bí ẩn. Rất khó để tìm kiếm thông tin, hình ảnh, video của các đội bóng Triều Tiên trên Internet, cũng như những đầu mối có thể cung cấp thông tin về các đội bóng ở quốc gia này”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.