HLV Park Hang Seo có trợ lý mới tại VCK U23 Châu Á 2020

Thứ Sáu, ngày 27/12/2019 - 05:57
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi phải tạm chia tay với trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, HLV Park Hang Seo ngay lập tức đã có được một vị trợ lý mới để đồng hành tại VCK U23 Châu Á sắp tới và trên thực tế, đây cũng là một nhân vật không quá xa lạ với những thành viên hiện tại của ĐT U23 Việt Nam.

Mới đây, một thông tin đáng chú ý liên quan đến thành phần ban huấn luyện của ĐT U23 Việt Nam đó là trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa sẽ không đồng hành cùng ông Park Hang Seo tại VCK U23 Châu Á sắp diễn ra tại Thái Lan.

Lý do mà ông Lê Huy Khoa sẽ không tiếp tục làm việc tại giải đấu tới là bận điều hành một trường học Hàn ngữ, công việc của ông trong suốt một năm qua luôn bị gián đoạn bởi bận theo chân HLV Park tại các giải đấu quốc tế của ĐTQG Việt Nam.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á năm 2020

NHM bóng đá nước nhà đang rất lo lắng bởi trợ lý ngôn ngữ Huy Khoa là cánh tay phải đắc lực của HLV Park trong các giải đấu lớn và cả trong luyện tập để truyền đạt được những ý tưởng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc đến với các chàng trai áo đỏ.

Trợ lý Lê Huy Khoa là cánh tay phải đắc lực của HLV Park Hang Seo

Đương nhiên, việc hỗ trợ cho HLV Park sẽ là một vấn đề rất được lưu tâm và chỉ một thời gian ngắn sau khi trợ lý Lê Huy Khoa tuyên bố không đồng hành tại giải U23 Châu Á, đã ngay lập tức có một cái tên được lựa chọn để thay thế, đó chính là ông Vũ Anh Thắng.

Trợ lý Anh Thắng không phải là một cái tên quá xa lạ đối khi ông chính là người đã đồng hành cùng ĐT U22 Việt Nam trước những trận đấu tại kỳ SEA Games 30 vừa qua diễn ra tại Philippines, trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc vừa rồi, trợ lý Vũ Anh Thắng cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và đã sẵn sàng cho chiến dịch VCK U23 Châu Á 2020.

Trợ lý Vũ Anh Thắng sẽ là người đồng hành cùng HLV Park ở VCK U23 Châu Á

Trước đó, để cho người đồng nghiệp bắt nhịp tốt với công việc, ông Lê Huy Khoa cũng đã có những sự chỉ dẫn và chia sẻ kinh nghiệm làm việc trước đây với ông Vũ Anh Thắng theo đề nghị của Liên Đoàn bóng đá Việt Nam.

→ Xem thêm: Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

Theo kế hoạch, trợ lý Lê Huy Khoa giờ sẽ chỉ đảm nhận chức vụ trợ lý ngôn ngữ ở ĐTQG Việt Nam, và ông dự kiến sẽ trở lại công tác vào tháng 3/2020, khi vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á sôi động trở lại.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết