HLV Park Hang Seo cùng “song Hải” lịch lãm tại AFF Awards 2019

Thứ Sáu, ngày 08/11/2019 - 19:53
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo và bộ đôi của ĐT Việt Nam – Quang Hải và Quế Ngọc Hải xuất hiện trao buổi lễ trao giải AFF Awards 2019 trong những bộ vest cực kỳ lịch lãm và bảnh bao.

Tối nay (8/11), lễ trao giải danh giá bậc nhất của bóng đá Đông Nam Á (AFF Awards 2019) đã diễn ra tại khách sạn JW Marriott Hà Nội. Buổi lễ có sự góp mặt của rất nhiều nhân vật quan trọng và nổi bật của bóng đá Đông Nam Á trong năm qua.

Theo đó, những gương mặt được chờ đợi nhất của đội tuyển Việt Nam là HLV Park Hang Seo, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải và tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận được sự chào đón nồng nhiệt.

Cả 3 đều xuất hiện với vẻ bề ngoài vô cùng lịch lãm và bảnh bao trong những bộ vest được thiết kế thời trang. Thầy Park cùng hai cậu học trò cưng tỏ ra rất vui vẻ và thoải mái khi đến tham dự AFF Awards 2019, bên cạnh những huấn luyện viên và cầu thủ xuất sắc của Đông Nam Á.

đt việt nam
Thầy Park cùng “song Hải” lịch lãm tại AFF Awards 2019

Được biết, HLV Park Hang Seo đang là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu “Huấn luyện viên xuất sắc nhất năm”. Trong khi đó, tiền vệ Quang Hải sẽ cạnh tranh gắt gao với “Messi Thái Lan” – Chanathip Songkrasin ở hạng mục “Cầu thủ hay nhất năm”.

Trả lời phỏng vấn trước thềm gala AFF Awards Night 2019 ở khách sạn JW Marriott Hà Nội, tiền vệ Riko Simanjuntak của ĐT Indonesia gây chú ý khi tiên đoán Chanathip Songkrasin (ĐT Thái Lan) chứ không phải Nguyễn Quang Hải (ĐT Việt Nam) sẽ nhận danh hiệu “Cầu thủ nam Đông Nam Á xuất sắc nhất năm 2019”.

thái lan
Các gương mặt tiêu biểu của ĐT nam và nữ Thái Lan tại AFF Awards Night 2019

Đến dự AFF Awards 2019 nhiều chính khách quan trong như: Nguyễn Ngọc Thiện – Ủy viện TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Khiev Sameth – Chủ tịch AFF; các Phó Chủ tịch AFF; Lê Khánh Hải – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao, Du lịch, Chủ tịch VFF; các Phó chủ tịch VFF; Các ủy viên BCH VFF khóa VIII; cùng các vị khách quý trong và ngoài nước.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam