Lãnh đạo VFF cảm ơn bầu Đức khi gia hạn với HLV Park

Thứ Sáu, ngày 08/11/2019 - 11:20
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi lễ gia hạn hợp đồng với thầy Park, lãnh đạo VFF đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới bầu Đức-người đã tạo nên mối nhân duyên đặc biệt giữa HLV người Hàn và bóng đá Việt Nam.

Sau gần 2 năm dẫn dắt các đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã đưa bóng đá Việt Nam nâng lên tầm cao mới khi trở thành một đội bóng mạnh của châu lục với nhiều thành tích vang dội như Á quân U23 Châu Á 2018, Hạng tư ASIAD 2018, Vô địch AFF Cup 2018, lọt vào tứ kết ASIAN Cup.

Bóng đá Việt Nam có được thành công như ngày hôm nay không thể không kể đến công lao của bầu Đức, người đã kết duyên HLV Park Hang Seo với Những ngôi sao Vàng.

Chính vì vậy trong buổi lễ gia hạn hợp đồng, lãnh đạo VFF đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới bầu Đức vì những hi sinh thầm lặng của ông cho bóng đá Việt Nam:

“Hợp đồng trước đây của Liên đoàn bóng đá Việt Nam với ông Park Hang Seo có nhận được sự hỗ trợ từ các nhà tài trợ, các vấn đề về lương cần Phó chủ tịch tài chính lo liệu.

Chúng tôi đánh giá rất cao sự hỗ trợ của ông Đoàn Nguyên Đức trong việc hỗ trợ phát triển bóng đá Việt Nam. Đây là một trong những điều kiện giúp bóng đá Việt Nam gặt hái thành công”.

Lãnh đạo VFF đã cảm ơn bầu Đức vì những đóng góp cho bóng đá nước nhà

Không chỉ VFF mà trong giờ phút đặc biệt, HLV Park Hang Seo cũng đã bồi hồi nhớ tới ông bầu rất có tâm với bóng đá Việt Nam:

“Tôi nhớ giây phút này cách đây 2 năm khi lần đầu tiên gặp ông Đoàn Nguyên Đức. Ông Đức là người kết nối nhân duyên cho tôi, có tình yêu bóng đá và tâm huyết rất lớn. Tôi luôn cảm ơn bầu Đức”.

Với bản hợp đồng được tái kí, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục gắn với Việt Nam thêm 3 năm tính từ ngày 1.2.2020 – 1.2.2023. Mức lương của ông Park không được tiết lộ nhưng có thể dao động từ 45.000 – 50.000 USD/tháng (mức lương cũ là 20.000 USD/tháng).

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam