Cục diện bảng G vòng loại World Cup 2022 sau lượt trận thứ 3

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 22:02
5 /5 của 1 đánh giá

Lượt trận thứ 3 của bảng G vòng loại World Cup 2022 đã kết thúc với những diễn biến đầy khó lường.

Lượt trận thứ 3 bảng G, đội tuyển Việt Nam có chuyến làm khách tới sân của Indonesia. Trong khi đó trên sân nhà Thái Lan tiếp đón UAE.

Đây là lượt trận có tính chất bản lề khi kết quả của nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cục diện của bảng đấu.

Trên sân Kapten I Wayan Dipta, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Indonesia với tỉ số 3-1 nhờ các pha lập công của Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh.

Trong khi đó đội tuyển Thái Lan đã xuất sắc đánh bại UAE, đội bóng được đánh giá là mạnh nhất bảng G bằng 2 bàn thắng của cựu binh Teerasil Dangda và sao trẻ 19 tuổi Ekanit Panya.

Với kết quả này, Việt Nam và Thái Lan là 2 đội tuyển đang duy trì mạch bất bại. 2 đội bóng cùng nhau dẫn đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dù cùng có được 7 điểm nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan do kém về hiệu số bàn thắng/thua. Đội tuyển Thái Lan đang có hiệu số +4 trong khi đó hiệu số của Việt Nam là +3.

Cục diện bảng G vòng loại World Cup 2022

Cục diện bảng G đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. Như vậy, cuộc cạnh tranh cho tấm vé trực tiếp đến vòng ba sẽ là cuộc đua tam mã của Việt Nam, Thái Lan và UAE.

Trong cuộc đua này đoàn quân xứ chùa Vàng đang đứng đầu bảng và cũng là đội tạm thời có nhiều lợi thế nhất khi có được 1 trận thắng và 1 trận hòa trước 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Lượt trận tiếp theo, Việt Nam sẽ đón tiếp UAE trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11. Trong khi đó Thái Lan sẽ hành quân tới sân của Malaysia. Chắc chắn đó sẽ là cơ hội để các đội tuyển bứt tốc trước khi lượt đi khép lại.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam