Quang Hải, Xuân Trường và dàn sao ĐT Việt Nam lại khiến HLV Park đau đầu

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 14:30
3 /5 của 15 đánh giá

Quang Hải, Xuân Trường và dàn sao đội tuyển Việt Nam lại khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy đau đầu sau lượt trận ở vòng 12 V-league 2020 diễn ra vào chiều qua 26/9.

Chiều qua 26/9, 7 cặp đấu ở vòng 12 V-league 2020 đã đồng loạt diễn ra. Với tính chất quan trọng của mỗi trận đấu, các cầu thủ đều cố gắng hết sức mình nhằm giúp đội bóng chủ quản có được kết quả tốt nhất, trước khi bước vào trận đấu cuối cùng ở giai đoạn lượt đi.

Thêm vào đó, việc có được màn trình diễn ấn tượng cũng sẽ giúp các cầu thủ ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn đang theo dõi sát sao để tìm kiếm và lựa chọn những cái tên xuất sắc nhất cho cả ĐT Việt Nam lẫn U22 Việt Nam.

Trong khi chưa có nhiều gương mặt mới nổi bật, HLV Park lại phải đau đầu với những cầu thủ thường xuyên được coi là nhân tố không thể thiếu mỗi lần hội quân. Ở vòng đấu vừa qua, Quang Hải và Tiến Linh đều đã không ra sân thi đấu vì chấn thương. Nếu như Quang Hải bị đau từ trận chung kết Cúp Quốc gia với Viettel thì Tiến Linh gặp chấn thương lưng trong buổi tập trước trận đấu với Than Quảng Ninh.

Cả 2 cầu thủ này đều được chẩn đoán chấn thương nhẹ song chưa rõ ngày hồi phục. Một trường hợp chấn thương khác đến từ cầu thủ trẻ Văn Lắm của SLNA. Cuối hiệp 1 cuộc đối đầu với HAGL, Văn Lắm phải rời sân bằng cáng trong nỗ lực theo kèm Văn Toàn. Tuyển thủ U22 Việt Nam bị đau ở đầu gối và dự kiến sẽ ngồi ngoài sân từ 10-14 ngày.

Văn Lắm dính chấn thương đầu gối

Khác với các cầu thủ kể trên, những Xuân Trường hay Văn Đức đều được xuất phát từ đầu ở vòng 12 V-league song không thể hiện được nhiều. Nếu như Xuân Trường bị thay ra ở phút 62 sau khi thi đấu không hiệu quả, thì Văn Đức gây thất vọng khi đá hỏng quả phạt đền, khiến SLNA mất cơ hội có bàn thắng dẫn trước từ sớm.

Ở trận đấu này còn có một cầu thủ khác bị lãng quên, đó là Anh Đức. Chỉ được vào sân trong vỏn vẹn 10 phút ít ỏi, lão tướng của ĐT Việt Nam không có tình huống nào đáng chú ý. HLV Lee Tae Hoon lý giải Anh Đức vẫn chưa lấy lại được thể trạng tốt nhất sau 9 tháng "ngồi chơi xơi nước" và tiền đạo này cần phải cố gắng rất nhiều trong thời gian tới.

Anh Đức chưa có thể trạng tốt nhất

Rõ ràng, những tuyển thủ kể trên đều là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Park và đa phần, họ đều chơi trên hàng công. Trong khi hàng thủ cũng đang là mối lo ngại khi Đình Trọng và Xuân Mạnh chưa trở lại, HLV Park lại đối diện với cơn đau đầu nữa ở phương diện tấn công.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam