Vắng Quang Hải, Hà Nội FC lỡ cơ hội áp sát ngôi đầu bảng

Thứ Bảy, ngày 26/09/2020 - 18:50
2.7 /5 của 108 đánh giá

Hà Nội FC đã chỉ có được 1 điểm trong cuộc so tài với đội cuối bảng CLB Quảng Nam ở vòng 12 V-League 2020, trong ngày thiếu vắng tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

QUẢNG NAM 2 – 2 HÀ NỘI FC

Ghi bàn:

Quảng Nam: Paulo (37’, 39’)

Hà Nội: Rimario (15’, pen), Việt Anh (45’)

Chiều nay (26/9), V-League 2020 chính thức trở lại lần hai sau 2 tháng tạm nghỉ Covid-19 với lượt trận vòng 12. Sau chức vô địch Cúp Quốc gia, Hà Nội FC tự tin hướng đến 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách trước CLB Quảng Nam.

Các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm chiếm lĩnh thế trận ngay từ những phút đầu tiên. Sau những cơ hội bị bỏ lỡ, Thái Quý mang về quả phạt đền cho Hà Nội FC ở phút 15. Trên chấm 11m, Rimario có chút may mắn để đưa đội khách vươn lên dẫn trước.

Rimario mở tỉ số cho Hà Nội FC trên chấm phạt đền

Sau bàn thua, chủ nhà Quảng Nam vùng lên tấn công và gây ra sức ép không nhỏ lên hàng thủ Hà Nội FC. Đáng tiếc, Rodrigo và Ibou Kebe đều chưa thể tận dụng thành công. Dẫu vậy, nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp.

Phút 37, từ pha đá phạt của Hồng Sơn, Paulo Pinto tung cú đánh đầu hiểm hóc về góc xa đánh bại Tấn Trường, cân bằng tỉ số cho Quảng Nam. Chỉ 2 phút sau, vẫn là tiền đạo người Brazil đánh đầu đưa đội chủ sân Tam kỳ bất ngờ dẫn ngược 2-1.

Trung vệ Việt Anh ghi bàn trong tình huống bất ngờ tấn công

Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp 1 khép lại, từ pha phá bóng hụt của trung vệ Quảng Nam, Bùi Hoàng Việt Anh đánh đầu cận thành ghi bàn thắng thứ 2 cho Hà Nội, khép lại 45 phút đầu tiên với tỉ số 2-2.

Sang hiệp 2, Hà Nội FC tiếp tục là đội nắm thế chủ động và chơi ép sân. Trong khi đó, Quảng Nam cũng cho thấy nguy hiểm ở các tình huống phản công.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Thế trận giằng có được cả 2 đội tạo ra trong phần lớn thời gian thi đấu. HLV Chu Đình Nghiêm đẩy trung vệ Thành Chung lên đá tiền đạo trong những phút cuối để gia tăng áp lực, nhưng không thành công.

Tỉ số hòa 2-2 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Chỉ có được 1 điểm, Hà Nội FC vẫn dậm chân ở vị trí thứ 4 và lỡ cơ hội áp sát ngôi đầu của Sài Gòn.

Đội hình thi đấu:

Quảng Nam: Văn Cường, Viết Tú, Tấn Sinh (Mạnh Toàn, 79’), Thanh Trung, Paulo, Rodrigo, Quốc Chí (Minh Tuấn, 66’), Kebe, Hoàng Vissal, Anh Hùng, Hồng Sơn

Hà Nội: Tấn Trường, Việt Anh, Thành Chung, Văn Kiên, Tấn Tài (Đức Huy, 60’), Moses, Thái Quý (Omar, 60’ - Văn Tới, 85'), Văn Xuân, Hùng Dũng, Văn Quyết, Rimario

Bongda365

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam