Mạc Hồng Quân nói gì trong ngày trở lại đội tuyển Việt Nam

Thứ Hai, ngày 23/09/2019 - 08:38
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày trở lại đội tuyển Việt Nam, Mạc Hồng Quân tỏ ra rất quyết tâm để có thể chinh phục được HLV Park Hang Seo.

Như Bongda365.com đã đưa tin, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 32 cầu thủ lên tuyển để chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022.

Trong số này, có rất nhiều sự trở lại đáng chú ý của các tuyển thủ sau nhiều năm vắng bóng và gương mặt đáng chú ý nhất chính là Mạc Hồng Quân.

Hồng Quân từng là trò cưng dưới thời HLV Miura và cũng để lại nhiều dấu ấn trong lối chơi. Tuy nhiên đã 2 năm kể từ lần cuối cùng được lên tuyển ở trận gặp Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019, ngôi sao của Than Quảng Ninh mới được gọi trở lại.

Chia sẻ trong ngày trở lại, Mạc Hồng Quân tỏ ra quyết tâm để có thể lấy lại niềm tin của người hâm mộ cũng như thể hiện với thầy Park:

“Tôi nghĩ, có khoảng 40 cầu thủ ở V-League chơi tốt như mình nên chuyện không được gọi cũng bình thường. Tôi muốn bản thân mình thể hiện tốt hơn nữa trên sân để được thầy Park để mắt. Sau đúng hai năm chờ đợi, tôi lại được gọi lên tuyển”.

Dù biết trước cuộc cạnh tranh vị trí sắp tới rất khó khăn nhưng Mạc Hồng Quân vẫn sẽ nỗ lực hết mình:

“Trước mắt là cuộc cạnh tranh khốc liệt. Tôi chưa biết mình có được giữ lại không, điều quan trọng là phải nỗ lực hết mình. Vị trí sở trường của tôi là tiền vệ, đá hộ công. Tuy nhiên, lên tuyển thì mọi quyết định phụ thuộc vào HLV Park Hang Seo. Thầy xếp ở đâu, tôi cũng sẵn sàng và chơi hết mình”.

Mạc Hồng Quân quyết tâm có được một vị trí chính thức ở đội tuyển Việt Nam

Mạc Hồng Quân đang có mùa giải rất thành công tại Than Quảng Ninh khi ghi được 8 bàn thắng.

Với chiều cao lý tưởng, khả năng càn lướt hiệu quả, nguồn thể lực dồi dào cùng kĩ năng chạy chỗ khôn khéo, thầy Park hoàn toàn có thể sử dụng anh như một quân bài tẩy ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền đạo cắm.

Chắc chắn điều đó sẽ gây nên không ít những bất ngờ cho các đối thủ của đội tuyển Việt Nam.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam