Thầy Park gây bất ngờ với 2 “thương binh” lên tuyển hội quân

Thứ Hai, ngày 23/09/2019 - 11:05
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo mới đây đã có một quyết định bất ngờ khi triệu tập 2 cái tên Văn Đức và Đình Trọng lên hội quân cùng các đồng đội trên đội tuyển.

Vào ngày 22/9 vừa qua, HLV Park Hang Seo và các cầu thủ đã hội quân để chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo gặp các đối thủ là Malaysia và Indonesia tại khu vực Châu Á. Đây đều là 2 trận đấu quan trọng mà ĐT Việt Nam cần phải có được 3 điểm để duy trì được hy vọng đi tiếp.

Hiện tại, thầy Park hiện vẫn chưa có đủ các quân bài tốt nhất khi các cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Hà Nội vẫn chưa thể tập trung vì bận chuẩn bị cho các trận đấu gặp đội bóng của Triều Tiên SC 4.25 ở trận chung kết liên khu vực AFC Cup.

Trước khi có đầy đủ những cái tên chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo, HLV Park Hang Seo đã có một quyết định gây bất ngờ khi triệu tập 2 cái tên đang trong quá trình hồi phục chấn thương là Phan Văn Đức và Trần Đình Trọng.

Với trung vệ của câu lạc bộ Hà Nội, anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương sau pha va chạm ở trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 12 V-League. Còn trường hợp của Văn Đức, anh cũng bị giãn dây chằng đầu gối trong một buổi tập và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Văn Đức và Đình Trọng đều đang trong quá trình dưỡng thương

Được biết, hai cầu thủ này tuy không tham gia tập chiến thuật cùng cả đội nhưng vẫn được triệu tập để điều trị chấn thương trong các phòng tập thể lực và massage riêng. Có thể nói, thầy Park đang rất quan tâm đến sức khỏe của hai cậu học trò cưng.

Người nhận trách nhiệm theo dõi tình hình hồi phục của Văn Đức và Đình Trọng sẽ là bác sỹ Choi Ju Young.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam