HLV Park Hang Seo từ chối nói về vấn đề hợp đồng với truyền thông Việt Nam

Thứ Hai, ngày 23/09/2019 - 11:29
5 /5 của 1 đánh giá

Khi được các phóng viên đặt ra câu hỏi trong buổi họp báo sáng ngày 23/9, , HLV Park Hang Seo đã từ chối nói về vấn đề hợp đồng .

Sáng nay, sau buổi lễ ký kết nhà tài trợ cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có buổi chia sẻ ngắn với truyền thông.

Trong buổi họp báo này, ông thầy người Hàn tỏ ra rất cởi mở với các phóng viên. Từ vấn đề triệu tập, đội hình cho đến nhận định về đối thủ, thầy Park đều chia sẻ rất nhiệt tình.

Tuy nhiên khi được hỏi về vấn đề hợp đồng, HLV Park Hang Seo đã thẳng thắn:”Hôm nay đừng nói chuyện hợp đồng đi”.

Ông thầy người Hàn chia sẻ: “Tôi đã ủy quyền hoàn toàn cho người đại diện. Vì hợp đồng đang đóng băng nên hiện tại chưa nói đến được.

Nhưng tôi nghĩ sẽ đàm phán trong thời gian sớm nhất và giờ tôi muốn tập trung toàn bộ cho các đội tuyển”.

Thầy Park cũng khẳng định việc hợp đồng của ông chưa kí kết được không phải là do vấn đề tiền bạc:

“Tôi là HLV trưởng của đội tuyển Quốc gia và tôi là một HLV chuyên nghiệp nên không thể không nói là tôi không quan tâm đến tiền nhưng tiền bạc với tôi không phải là tất cả.

Tôi đã nói với người đại diện của tôi rằng khi đàm phán tiền không phải là tất cả. Và cái quan trọng nhất của tôi là khi đàm phán phải hiểu được kế hoạch của tôi, tầm nhìn và vai trò của tôi nhưng tiền mới là vấn đề tiếp theo.

Tôi cũng chưa bao giờ nói về vấn đề tiền với người đại diện. Và điều quan tâm nhất của tôi lúc này là hoàn thành vai trò HLV trưởng đội tuyển Việt Nam”.

HLV Park Hang Seo đã từ chối nói về vấn đề hợp đồng

Hôm qua, đội tuyển Việt Nam đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup. Chúng ta sẽ có gần 2 tuần để tập trung trước khi bước vào 2 trận đấu rất quan trọng với Malaysia và Indonesia.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam