HLV Park Hang Seo tạm chia tay Việt Nam để trở về Hàn Quốc

Thứ Hai, ngày 20/01/2020 - 08:03
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý đồng hương sẽ trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi trong dịp Tết Nguyên Đán 2020, trước khi trở lại Việt Nam với guồng quay của công việc.

Hành trình của ông Park và các học trò tại giải U23 châu Á 2020 sớm kết thúc hơn kỳ vọng. Người hâm mộ cũng an ủi các cầu thủ và HLV Park Hang Seo rằng việc bị loại khỏi VCK U23 châu Á cũng là điều tốt bởi mọi người sẽ được về nhà ăn Tết Nguyên Đán sớm hơn.

Đội U.23 Việt Nam đã về Việt Nam vào ngày 17.1 và trong khi các cầu thủ sẽ ăn Tết Nguyên đán tại quê nhà thì ông Park sẽ trở về Hàn Quốc. Hai ngày qua, ông Park cùng các trợ lý Hàn Quốc được “tự do”. Cũng không có cuộc họp rút kinh nghiệm nào sau thất bại tại giải U.23 châu Á.

HLV Park Hang Seo tạm chia tay Việt Nam để trở về Hàn Quốc

Dự kiến trong một hay hai ngày tới, các HLV người Hàn Quốc sẽ cùng bay về nước, chứ không ăn cái tết cổ truyền tại Việt Nam.

Dự kiến vào đầu tháng 2.2020, ông Park cùng các trợ lý sẽ quay trở lại Hà Nội và có cuộc họp quan trọng với VFF để bàn các kế hoạch chi tiết trong năm 2020. Trận đấu mà ông dự kiến dự khán sẽ là trận Siêu cúp quốc gia giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội vào ngày 7.2 trên sân Thống Nhất.

Sau vòng 5 V-League 2020 vào ngày 20.3, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 21.3, chuẩn bị cho lượt về vòng loại World Cup 2022 gặp đội Malaysia.

Nhìn chung năm 2019 vừa qua là một năm thành công với bóng đá Việt Nam dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Ở cấp độ ĐTQG, thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu vô cùng xuất sắc tại đấu trường vòng loại World Cup 2022 khi bất bại sau 5 lượt trận, dẫn đầu bảng G và có cơ hội lớn lọt vào vòng loại thứ 3 đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Ông Park sẽ trở lại công việc vào đầu tháng 2 dương lịch

Ở cấp đội U22, chúng ta vô địch SEA Games 30 lần đầu tiên sau 60 năm chờ đợi, ở môn bóng đá nam và nhận được nhiều ngợi khen từ báo chí quốc tế. Dù còn chút tiếc nuối khi đội tuyển U23 Việt Nam bị loại ở vòng bảng giải U23 châu Á 2020, nhưng phải khẳng định một năm vừa qua là một năm thành công của bóng đá Việt Nam.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam