SLNA chơi lớn nhất V-League, cầu thủ đón Tết Canh Tý với quà “siêu to khổng lồ”

Chủ Nhật, ngày 19/01/2020 - 14:34
5 /5 của 1 đánh giá

SLNA là đội bóng chơi lớn nhất V-League khi có mức tiền thưởng Tết cao nhất so với những đội tham dự giải đấu ở mùa tới.

Theo thông tin từ Báo Nghệ An, năm nay mức thưởng Tết của các cầu thủ SLNA vẫn được giữ nguyên. Các học trò của HLV Ngô Quang Trường được số tiền thưởng Tết đúng bằng 1 tháng lương, hay còn gọi là “tháng lương thứ 13”.

Với tình cảnh hiện tại (chưa có nhà tài trợ), việc SLNA vẫn giữ nguyên mức thưởng Tết giống như mọi năm là điều khá bất ngờ. Bởi có những đội bóng được xem là “đại gia” tại V.League như CLB Than Quảng Ninh hay CLB Sài Gòn lại công bố mức thưởng Tết hết sức “khiêm tốn”.

SLNA chơi lớn nhất V-League với khoản tiền thưởng Tết lớn

Tại SLNA, những cầu thủ có mức lương cao nhất như Hoàng Văn Khánh, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh… sẽ có số tiền thưởng trên dưới 20 triệu đồng, còn những gương mặt có mức lương thấp nhất như Dương Văn Cường, Nguyễn Bá Đức, Lê Thành Lâm là khoảng 5 triệu đồng.

Ngược lại, tiết lộ của thủ môn Phan Đình Vũ Hải (CLB Than Quảng Ninh) và tiền vệ Nguyễn Hữu Sơn (CLB Sài Gòn), tiền vệ Võ Ngọc Toàn (SHB Đà Nẵng) thì đội chủ quản của họ chỉ thưởng Tết với số tiền 5 triệu đồng/cầu thủ, không phân loại.

Số tiền thưởng Tết của đa phần các cầu thủ tại V.League đều ít hơn mọi năm, vì mùa giải 2020 chưa chính thức khởi tranh. Số tiền thưởng của các cầu thủ sẽ được “để dành” khi V-League khởi tranh khi nhiều đội bóng có mức thưởng cho mỗi trận thắng hoặc trận hòa (trên sân khách) là khá cao (từ 300 – 500 triệu đồng).

→ Xem thêm Bóng đá Việt Nam

Dẫu sao với mức tiền thưởng Tết như hiện tại, các cầu thủ SLNA sẽ cảm thấy vui mừng bởi vẫn luôn được lãnh đạo đội bóng quan tâm dù đang trong tình cảnh khó khăn khi chưa tìm được nhà tài trợ mới.

Chưa tìm được nhà tài trợ mới nhưng SLNA vẫn “chơi lớn”

Thậm chí mới đây đội bóng xứ Nghệ còn gia hạn với hàng loạt cầu thủ như Trần Đình Đồng, Nguyễn Quang Tình, Võ Ngọc Đức, Hồ Phúc Tịnh và Trần Văn Tiến.

Trong thời gian tới, SLNA sẽ chiêu mộ thêm 1 trung vệ và 2 tiền đạo ngoại để ổn định lực lượng tham dự V.League 2020. Dù đã lùi ngày ra mắt nhà đồng tài trợ mới nhưng đơn vị chủ quản – Ngân hàng Bắc Á vẫn là đơn vị chính trong việc hỗ trợ kinh phí cho đội bóng xứ Nghệ hoạt động.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam