CLB Hà Nội thua trận thứ hai ở giải Asia Challenge 2020

Chủ Nhật, ngày 19/01/2020 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Hà Nội có quá trình chuẩn bị khó khăn trước mùa giải mới khi để rời giải giao hữu Asia Challenge 2020 với 2 thất bại liên tiếp.

Chiều nay (19/1), CLB Hà Nội bước vào trận đấu cuối cùng tại giải giao hữu Asia Challenge 2020 tại Malaysia gặp Persib Bangdung (Indonesia). Sau thất bại 0-3 trước Bangkok United, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm quyết tâm cải thiện lối chơi khả quan hơn.  

Dẫu vậy, Persib Bangdung cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đại diện của Indonesia đã có cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Phí Minh Long đã giúp CLB Hà Nội thoát thua. Đội bóng thủ đô dần lấy lại thế trận sau đó nhưng không duy trì được lâu.

hà nội
CLB Hà Nội để thua trận thứ hai tại Asia Challenge 2020

Phút 19, Bangdung có bàn mở tỷ số trận đấu. Xuất phát từ sai lầm trả bóng của Văn Kiên cho đồng đội, Puja chớp thời cơ cướp bóng và tung cú sút hạ gục Minh Long.

Hàng thủ của CLB Hà Nội tiếp tục mắc sai lầm và phải nhận thêm bàn thua ở phút 39. Từ đường chuyền dài của đồng đội, Beni đón bóng chính xác, vượt qua Văn Xuân, trước khi tung cú dứt điểm vào góc xa khung thành. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội bóng đến từ xứ Vạn đảo.

Ngay sau đó, trời đổ mưa lớn và gió to trên SVĐ Shah Alam. Sau gần 1 giờ đồng hồ chờ đợi không thấy dấu hiệu ngớt mưa, ban tổ chức quyết định hủy trận đấu và giữ nguyên tỷ số.

CLB Hà Nội kết thúc giải với 2 trận toàn thua, bị thủng lưới 5 lần và không ghi được bàn thắng nào. Đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ trở về Việt Nam và có thời gian nghỉ Tết âm lịch, trước khi hội quân để chuẩn bị cho V-League 2020.

CLB Hà Nội
CLB Hà Nội để thua 0-3 ở trận ra quân giải giao hữu Asia Challenge 2020

Asia Challenge 2020 là giải đấu tứ hùng do đội chủ nhà Selangor (Malaysia) đứng ra tổ chức, với sự tham dự của 3 CLB khách mời hàng đầu Đông Nam Á gồm Persib Bandung (Indonesia), Bangkok United (Thái Lan) và CLB Hà Nội (Việt Nam).

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, các đội bóng tại V-League đang rất khẩn trương chiêu mộ tân binh, bổ sung lực lượng. Tuy nhiên, CLB Hà Nội lại đang duy trì sự ổn định đội hình bằng việc giữ chân các trụ cột.

Mới đây, đội bóng Thủ đô đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết và tiền vệ Nguyễn Đức Huy.

Hải Nam

Bình luận bài viết