HLV Park Hang Seo thiết quân luật trước đại chiến với UAE, Thái Lan

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 10:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trước hai trận đấu có tính chất quan trọng với ĐT Thái Lan và ĐT UAE, HLV Park Hang Seo đã đưa ra một lệnh đặc biệt với các cầu thủ ĐT Việt Nam để có được kết quả cao nhất trong 2 trận đấu trên sân nhà.

Trong vòng 1 tuần trước khi 2 trận đấu với ĐT Thái Lan và ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, HLV Park Hang Seo đã đưa ra những điều luật khắt khe cho các cầu thủ của ĐT Việt Nam, cụ thể, các cầu thủ cần tuân thủ chặt chẽ giờ giấc sinh hoạt, ăn ngủ, ngoài ra, các tuyển thủ của ĐT Việt Nam còn phải hạn chế lên mạng xã hội và không được phép trả lời báo chí khi chưa có sự cho phép của ban huấn luyện.

Đây thực chất đều là những điều luật khá quen thuộc đến từ ban lãnh đạo tuy nhiên, vẫn còn một điều đáng lưu ý khác mà HLV Park Hang Seo đã dặn dò với các cầu thủ trên đội tuyển.

Cụ thể, các thành viên trong đội cần sớm lo chuyện vé cho người thân, nhằm giữ sự tập trung tối đa cho 2 trận đấu với ĐT UAE và ĐT Thái Lan.

HLV Park Hang Seo yêu cầu cả đội cần giữ được sự tập trung tối đa cho 2 trận đấu tới

Theo kế hoạch VFF sẽ phân phối vé đến với người hâm mộ vào ngày 12/11, tuy nhiên, cơn sốt vé cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới sẽ là điều không thể tránh khỏi bởi đây là 2 cuộc đối đầu trước những đối thủ rất khó chơi tại bảng đấu này.

Không loại trừ khả năng các cầu thủ trong đội tuyển cũng sẽ bị nhờ mua vé khi nhu cầu vào sân là rất lớn, khi chỉ có 20 vé được phân phát cho Quang Hải và các đồng đội.

Trước mỗi giải đấu quan trọng, các cầu thủ không được phép sử dụng điện thoại quá nhiều và để bị ảnh hưởng đến chuyện lo vé vào sân cho người thân. Chính vì điều này, HLV Park Hang Seo yêu cầu toàn đội phải dứt điểm chuyện này, để tập trung cho 2 trận đấu tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam