Thầy Park sẽ gạch 2 cái tên nào trước cuộc đối đầu với UAE

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 08:56
3.7 /5 của 3 đánh giá

Vào ngày mai (13/11) HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách đăng ký 23 cầu thủ cho trận đấu với UAE. Vậy đâu sẽ là 2 cái tên nhiều khả năng phải ngồi ngoài?

Như Bongda365.com đã đưa tin, vào ngày 10/11 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách sơ bộ gồm 25 cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự 2 trận đấu gặp UAE và Thái Lan.

Ông thầy người Hàn đã loại 5 cái tên từ danh sách sơ bộ 27 cầu thủ gồm: Xuân Mạnh, Văn Kiên, Văn Đại, Hoàng Thịnh và Việt Phong. Ngoài ra, ông còn gọi bổ sung 3 cầu thủ từ U22 Việt Nam là Tiến Linh, Trọng Hùng và Hoàng Đức.

Theo điều lệ của ban tổ chức, mỗi đội tuyển chỉ có thể đăng kí 23 cầu thủ cho mỗi trận đấu. Chính vì vậy trong danh sách 25 người trên, thầy Park sẽ tiếp tục phải loại thêm 2 người.

Nhiều khả năng 2 cái tên đó sẽ là Lê Văn Đại và Nguyễn Trọng Hùng. Lê Văn Đại đang khá khó khăn để tìm kiếm một bị trí chính thức khi các trung vệ của đội tuyển Việt Nam đang thi đấu hay.

HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục gạch thêm 2 cái tên trước khi đưa ra danh sách chính thức

Những Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh hay Nguyễn Hữu Tuấn và Nguyễn Thành Chung đều cho thấy sự vượt trội hơn tân binh Văn Đại. Thêm vào đó khả năng bắt nhịp với chiến thuật của HLV Park của cầu thủ Thanh Hóa cũng là điều khiến thầy Park phải suy nghĩ.

Lần tập trung trước, Trọng Hùng cũng được bổ sung cho đội tuyển Quốc gia trước thềm 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia. Và rồi anh cũng phải ngồi ngoài trên khán đài sân Kapten I Wayan Dipta cùng với Tuấn Anh.

Chính vì vậy nhiều khả năng một lần nữa ngôi sao trẻ của Thanh Hóa cũng sẽ lại ngồi ngoài trong trận gặp UAE và Thái Lan.

Ở thời điểm hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang có rất nhiều những cầu thủ chạy cánh xuất sắc như Quang Hải, Văn Toàn, Hoàng Đức. Thậm chí là khi cần Công Phượng cũng có thể hoàn thành tốt khi được chơi ở vị trí này.

Chính vì vậy sẽ rất khó để Trọng Hùng có thể cạnh tranh với những cái tên đình đám trên và góp mặt vào danh sách cuối cùng.

Dù vậy đến thời điểm hiện tại tất cả những phân tích trên đều chỉ là dự đoán. Và cuối cùng sẽ nằm ở HLV Park Hang Seo. Hãy chờ xem ông thầy người Hàn sẽ đem đến điều bất ngờ gì trong bản danh sách chốt ngày mai.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam