HLV Park Hang Seo: “Tôi có thể khóc và cười tại Việt Nam”

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 20:05
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo cho biết Việt Nam là một quốc gia rất đặc biệt và hiện tại ông đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại Việt Nam, nơi đã đưa tên tuổi của vị chiến lược gia người Hàn Quốc bay khắp Đông Nam Á và cả khu vực Châu Á.

Mới đây, trước khi lên đường cùng ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về bóng đá Việt Nam và cuộc sống của ông tại quốc gia với sự cuồng nhiệt với bộ môn thể thao vua.

Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết, đây là một đất nước rất đặc biệt và có một điểm khác với quê nhà khiến cho HLV Park rất yêu quý và có thể tạo dựng nên được nhiều chiến tích thành công đến vậy.

“Tôi thực sự đang cảm thấy thoải mái ở Việt Nam, đây là một quốc gia có nền văn hóa khác với Hàn Quốc tuy nhiên đây cũng là một trải nghiệm thú vị, tôi có thể cười, cũng có thể khóc khi làm việc và sinh sống tại đây. Ở Việt Nam, cũng không có nhiều điều khiến tôi phải bận tâm và tôi có thể tập trung hoàn toàn cho bóng đá”

HLV Park Hang Seo đang rất thành công với công việc tại Việt Nam

“Khi bạn ở Hàn Quốc, bạn gặp nhiều người và họ bàn tán về nhiều điều và tôi phải nghe quá nhiều vấn đề, tuy nhiên, ở Việt Nam, mọi chuyện lại rất khác, tôi nghĩ tôi là một người lạ và phải cẩn trọng lời nói cũng như hành động và chỉ tập trung duy nhất cho bóng đá mà thôi”, HLV Park Hang Seo cho biết.

Thầy Park cũng là một HLV rất tâm lý khi ông không bắt ép các cầu thủ phải học theo văn hóa Hàn Quốc, ngược lại, ông lại luôn có gắng thích nghi với văn hóa Việt Nam để có thể hòa nhập tốt hơn với các tuyển thủ.

HLV Park luôn có được sự hòa đồng với các tuyển thủ

“Tôi không ra ngoài tiếp xúc với những người hâm mộ khi tập trung cùng đội tuyển, tôi chỉ gặp gỡ với các đại diện VFF và các nhà tài trợ, nếu tôi không duy trì nguyên tắc này, mọi thứ sẽ có thể bị hủy hoại thế nhưng mỗi khi gặp các CĐV, tôi luôn cảm thấy được niềm vui trong mắt họ”, thầy Park nói thêm.

Hiện tại, có thể nói HLV Park Hang Seo đang rất hài lòng với công việc và cuộc sống tại Việt Nam và điều này giúp ông luôn có được thành công, mục tiêu sắp tới của thầy Park sẽ là chiếc HCV SEA Games giành cho ĐT U22 Việt Nam.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết