Man United chia nửa vui buồn trong ngày Ngoại hạng Anh trở lại

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 19:17
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, Man United có sự trở lại của nhiều trụ cột và có thể ra sân ngay cuối tuần này, bên cạnh chấn thương của sao trẻ.

Cuối tuần này, giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại sau chuỗi nghỉ FIFA Day phục vụ các đội tuyển quốc gia. Trước thềm chuyến làm khách tới sân của Sheffield United ở vòng 13, Manchester United đã có sự bổ sung đáng kể về nhân sự khi đón chào sự trở lại của hàng loạt trụ cột.

Cụ thể, theo xác nhận của HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhiều “bệnh binh” của Quỷ Đỏ đã bình phục chấn thương và có thể góp mặt ngay ở trận đấu tới như Nemanja Matic, Diogo Dalot, Luke Shaw, Tim Fosu-Mensah, Eric Bailly và Axel Tuanzebe.

Trả lời phỏng vấn MUTV, chiến lược gia người Na Uy cho hay: “Rất nhiều cầu thủ đã trở lại tập luyện, đó là dấu hiệu tốt. Sự trở lại của các trụ cột sẽ giúp ích rất lớn cho đội bóng. Chúng tôi không mong mỏi gì hơn bởi họ đã vắng mặt quá lâu, lực lượng lúc đó đã quá mỏng”.

man united
M.U đón chào sự trở lại của hàng loạt trụ cột

Dẫu vậy, HLV Solskjaer cũng hé lộ tin xấu về trường hợp của bộ đôi tiền vệ trung tâm Paul Pogba và Scott McTominay: “Scott sẽ không thể thi đấu một thời gian ngắn vì chấn thương. Đội ngũ y tế cũng chưa rõ bao giờ cậu ấy sẽ trở lại, có thể ở trận gặp Tottenham hoặc Man City (tháng sau), không chắc nữa”

“Paul vẫn đang phục hồi. Cậu ấy đã ngồi ngoài khá lâu. Chúng tôi chỉ có thể chờ đợi thời gian tới để biết tình hình thế nào”.

Dẫu vậy, tuyến giữa vẫn sẽ thiếu vắng Pogba và McTominay

Hiện tại, sau thắng lợi 3-1 trước Brighton ở vòng 12, Man United đã leo lên vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh 19/20. Một chiến thắng trước Sheffield sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford có khả năng chiếm vị trí thứ 5 của chính đối thủ này.

Trận đấu giữa Sheffield United và Man United sẽ diễn ra vào 23h30 ngày 24/11.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.