HLV Park Hang Seo hét lớn trên khán đài vì tuyển thủ U22 vi phạm lệnh cấm

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 11:25
2.6 /5 của 494 đánh giá

Trong buổi tập vào chiều ngày 24/8 của U22 Việt Nam chứng kiến rất nhiều bàn thắng đẹp mắt. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn cảm thấy không hài lòng khi một số tuyển thủ thi đấu quyết liệt quá mức dẫn đến các chấn thương đáng tiếc.

Nhằm đánh giá năng lực các cầu thủ, HLV Park Hang Seo tiếp tục tổ chức các trận đấu tập nội bộ cho U22 Việt Nam. Trong trận đấu tập nội bộ lần thứ hai diễn ra vào chiều ngày hôm qua (24/8), chiến lược gia người Hàn chia các cầu thủ thành 2 đội trong trang phục đỏ và vàng, thi đấu 2 trận vào 2 khung giờ khác nhau, mỗi trận kéo dài 60 phút.

Đây là dịp để các cầu thủ trẻ thể hiện khả năng, ghi điểm trong mắt HLV Park. Vì vậy, toàn đội đã thi đấu rất nhiệt và năng nổ, bất chấp phải chơi bóng dưới cơn mưa lớn.

 

U22 Việt Nam có trận đấu tập nội bộ thứ hai

Ở trận đầu tiên, hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2, những người ghi bàn là Văn Lắm, Ngọc Ánh (Đỏ I), Minh Bình, Thanh Trường (Vàng I). Trong khi ở trận sau đó, đã có tổng cộng 6 bàn thắng được ghi. Văn Minh, Ngô Hoàng Anh, Hai Long, Lý Công Hoàng Anh (2 bàn) (Đỏ II), Văn Nam (Vàng II) là những chủ nhân của các bàn thắng.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Hai trận đấu tập đều kết thúc với rất nhiều bàn thắng được ghi, tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra không hài lòng khi một số cầu thủ chơi quyết liệt quá mức cần thiết. Điều này khiến trận đấu liên tục phải gián đoạn.

 

Mong muốn thể hiện bản thân, một số cầu thủ thi đấu quyết liệt quá mức cần thiết

Trong đó, có trường hợp của Dụng Quang Nho, cầu thủ này không ít lần thực hiện các pha xoạc bóng nguy hiểm. Thậm chí, HLV Park Hang Seo ở trên khán đài phải trực tiếp gọi tên và nhắc nhở. Ngoài ra, một thẻ đỏ cũng đã được trọng tài rút ra ở trận đấu thứ hai. Đặc biệt, chấn thương của Minh Bình sau một pha va chạm cho thấy sự căng thẳng quá mức cần thiết của tính chất một trận đấu tập.

Bất kỳ một chấn thương nào xảy ra trong quá trình tập luyện đều hết sức đáng tiếc. Chắc chắn, HLV Park Hang Seo sẽ còn rất nhiều việc phải làm để các tuyển thủ không vi phạm “lệnh cấm” của ban huấn luyện đã quán triệt.

Theo kế hoạch, hôm nay (25/8), U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tập nội bộ tiếp theo diến ra vào ngày 27/8 tới.

Nguyễn Trang - Bong da 365

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam