HLV Park điền tên cầu thủ bất ngờ vào danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 01/11/2020 - 15:52
3.3 /5 của 5 đánh giá

Trong danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam ở đợt tập trung vào tháng 12 tới, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi điền tên một cầu thủ từ lâu đã không còn "ăn cơm" tuyển.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ có đợt tập trung đầu tiên trong năm 2020 từ ngày 6 đến ngày 28/12 tới để chuẩn bị cho một loạt giải đấu quan trọng vào năm 2021. Hồi tháng 8, HLV Park Hang Seo cũng để ĐT Việt Nam hội quân, thậm chí đã công bố xong danh sách triệu tập cầu thủ, song ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến mọi giải đấu quốc tế đều bị hoãn lại, dẫn đến việc đội tuyển bị tập trung "hụt".

Trong số 36 cầu thủ có tên trong bản danh sách đợt đó, đa phần vẫn là những cầu thủ quen thuộc và là bộ khung của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park. Tuy nhiên, ở lần tập trung này, nhiều khả năng chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ trao cơ hội cho những cái tên đã để lại ấn tượng mạnh mẽ suốt thời gian qua.

Nguồn tin thân cận cho biết, HLV Park đã điền tên một cầu thủ từ lâu đã không còn "ăn cơm" tuyển vào sổ tay cá nhân cũng như danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam. Đó là thủ môn Bùi Tấn Trường, hiện đang thuộc biên chế Hà Nội FC.

HLV Park điền tên Tấn Trường vào danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam

"HLV Park Hang Seo đánh giá cao khả năng chuyên môn của Bùi Tấn Trường cũng như kinh nghiệm của cậu ấy. Tên của Bùi Tấn Trường đã xuất hiện trong danh sách sơ bộ của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, ban huấn luyện sẽ xem xét, cân nhắc đến yếu tố phù hợp về lối chơi và sự hiểu nhau với các vị trí còn lại trước khi đưa ra quyết định cuối cùng", nguồn tin trên nói với truyền thông.

Dù đã bước sang tuổi 34 song Tấn Trường đang trải qua một trong những mùa giải thành công nhất với Hà Nội FC. 12 lần ra sân bắt cho nhà đương kim vô địch V-league, Tấn Trường giữ sạch lưới đến 7 trận. Đặc biệt, ở cả 12 trận đấu có Tấn Trường trong khung gỗ, Hà Nội FC đều bất bại, với 7 trận thắng và 5 trận hòa.

Sở hữu chiều cao 1m90, Tấn Trường gây ấn tượng với những pha ra vào hợp lý cùng khả năng phản xạ cực tốt. Anh không chỉ xuất sắc ở những tình huống cá nhân mà còn có tố chất chỉ đạo hàng thủ và phối hợp với các cầu thủ chơi bóng ở phía trên.

Tấn Trường ghi điểm với HLV Park trận gặp Viettel

Đặc biệt, ở trận derby thủ đô với Viettel tại vòng 5 giai đoạn 2, trong ngày mà HLV Park dự khán trên sân Hàng Đẫy, Tấn Trường đã thi đấu cực kì xuất sắc, góp phần giúp mành lưới của Hà Nội FC không rung lên một lần nào.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam