HLV Park Hang Seo nổi nóng, kéo áo cầu thủ U22 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 09:52
3.4 /5 của 10 đánh giá

Chiều qua 20/8, trong buổi tập thứ 3 của U22 Việt Nam ở đợt tập trung lần này, giới truyền thông đã ghi lại được hình ảnh HLV Park Hang Seo đã nổi nóng, thậm chí là kéo áo một cầu thủ vì không hài lòng.

Chiều qua 20/8, U22 Việt Nam có buổi tập thứ 3 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF từ 16h30 đến 18h. Ở buổi tập này, các cầu thủ U22 Việt Nam được chia làm 4 đội đá đối kháng trên hai nửa sân. Giống như 2 buổi tập trước, HLV Park Hang Seo tiếp tục chọn vị trí ở trên cao để quan sát và ghi chép.

Như thường lệ, 2 trợ lý Kim Han-yoon và Lee Young-jin phụ trách việc chỉ dẫn luyện tập ở dưới sân. Đa số các cầu thủ được triệu tập đều lần đầu lên tuyển và chưa quen với các bài tập nên cả 2 trợ lý thường xuyên phải dừng trận đấu để thị phạm. Các cầu thủ đá cánh được yêu cầu mở rộng ra biên để có khoảng trống. Các trung vệ cũng được yêu cầu tích cực phát triển bóng ra biên thay vì cố gắng truyền vào trung lộ, nơi đối thủ vây chặt.

“Phải dùng cái đầu. Phải nghĩ các phương án chuyền trước khi nhận bóng. Có bóng rồi mới tính thì làm được gì nữa”, trợ lý của HLV Park nhiều lần hét lên.

Trợ lý Lee hét lớn và thị phạm cho các cầu thủ

Không chỉ có 2 trợ lý, HLV Park cũng tỏ rõ sự không hài lòng đối với một vài học trò ở buổi tập này. Điển hình là về cuối trận, khi toàn đội bắt đầu thả lỏng, chiến lược gia người Hàn Quốc đã gọi riêng 2 tiền đạo là Nhâm Mạnh Dũng (Viettel) và Nguyễn Trần Việt Cường (Becamex Bình Dương) để hướng dẫn chi tiết cách xoay sở, di chuyển và dứt điểm trong tư thế quay lưng với khung thành.

HLV Park gọi riêng Mạnh Dũng và Việt Cường

để nhắc nhở và truyền tải kỹ thuật

đồng thời chỉ dẫn chi tiết về cách xoay sở và dứt điểm

Thông qua trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, HLV Park liên tục có những truyền tải về kỹ thuật đối với 2 cầu thủ của U22 Việt Nam. Mạnh Dũng và Việt Cường bị cho là yếu kém về khả năng đỡ bóng, xử lý và thoát người.

Thậm chí, ông còn kéo áo và vén tóc của Nhâm Mạnh Dũng để thể hiện thái độ bực tức của mình. Ở nhóm còn lại, Trần Bảo Toàn (HAGL) và Trương Tiến Anh (Viettel) cũng là 2 cầu thủ bị HLV Park nhắc nhở riêng.

HLV Park còn vén tóc Mạnh Dũng

Dù vậy, nhìn chung, toàn đội đều chơi rất lăn xả, tranh chấp quyết liệt và ghi được nhiều bàn thắng. Ở buổi tập vào chiều nay 21/8, U22 Việt Nam sẽ đá đối kháng. Để giữ bí mật về chiến thuật, HLV Park sẽ chỉ cho truyền thông tác nghiệp khi đội khởi động.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam