Hài hước cách HLV Park quyết tâm tách Bùi Tiến Dũng khỏi Đình Trọng

Chủ Nhật, ngày 09/05/2021 - 15:15
2.9 /5 của 320 đánh giá

Trong buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam vào trưa nay 9/5, HLV Park Hang Seo đã khiến cả đội cười nghiêng ngả khi quyết tâm tách Bùi Tiến Dũng khỏi Đình Trọng.

Trưa nay 9/5, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 2 trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới. Nhằm thích nghi với điều kiện nắng nóng tại UAE, HLV Park Hang Seo đã cho các tuyển thủ tập ngay từ giữa trưa oi bức, thay vì ra sân vào buổi chiều như hôm qua 8/5.

Ở buổi tập thứ 2 này, ĐT Việt Nam cũng trở lại với chiếc áo tập màu đỏ quen thuộc, không còn là mẫu áo tím bắt mắt và gây sốt giống chiều qua. Các cầu thủ đều giữ tâm trạng vui vẻ và thoải mái dù điều kiện tập luyện có phần khắc nghiệt.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ 2

Đáng chú ý, Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng đã trở thành tâm điểm của buổi tập theo cách vô cùng hài hước. Cụ thể, khi cả đội đang tiến hành khởi động trước khi đến với các bài tập chuyên môn sâu hơn, HLV Park Hang Seo bất ngờ yêu cầu Bùi Tiến Dũng đổi vị trí. Theo vị trí ban đầu, Bùi Tiến Dũng sẽ bắt cặp cùng Đình Trọng, còn Duy Mạnh bắt đôi với Văn Thanh.

HLV Park yêu cầu Bùi Tiến Dũng đổi chỗ

Tuy nhiên, khi nhận ra Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng thường xuyên nói chuyện và trêu đùa lẫn nhau, thông qua trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, HLV Park đã ra lệnh Bùi Tiến Dũng phải hoán đổi vị trí cho Văn Thanh. Trung vệ của Viettel ban đầu tỏ ra vô cùng khó hiểu và liên tục thắc mắc lý do với HLV Park, nhưng cuối cùng vẫn bị chiến lược gia người Hàn Quốc lôi hẳn sang một bên.

Các cầu thủ cười rôm rả khi biết nguyên do

Đến khi được trợ lý Lê Huy Khoa giải thích, Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội xung quanh mới hiểu và bật cười rôm rả. Bản thân chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không giữ được gương mặt nghiêm túc và lạnh lùng khi chứng kiến cảnh này.

HLV Park vốn rất khó tính trong khi tập luyện và luôn muốn các cầu thủ giữ được sự tập trung tối đa. Còn ở cuộc sống thường nhật, nhà cầm quân 63 tuổi rất thoải mái, thậm chí thỉnh thoảng còn bày trò trêu chọc học trò.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng luôn xuất hiện cùng nhau

và được xếp ở chung một phòng

Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng là cặp bài trùng, không những ở trên sân mà còn ngoài đời. Cả 2 được xếp ở cùng một phòng và luôn đi cùng nhau tới sân tập hay bắt cặp cùng nhau trong các bài tập. Vì gần 2 năm mới lại gặp nhau trên tuyển nên có vẻ như, bộ đôi trung vệ này nói mãi vẫn chưa hết chuyện, dẫn đến tình cảnh hài hước như hôm nay.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam