HLV Park trả lời khéo léo trước câu hỏi về tương lai HLV Indonesia sau trận thua Việt Nam

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 21:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trước câu hỏi của phóng viên về tương lai của HLV Simon McMenemy sau trận thua Việt Nam, thầy Park đã có cách trả lời khéo léo.

Sau trận thắng 3-1 trên sân khách, HLV Park Hang-seo bước vào phòng họp báo với sự khiêm tốn thường có. Vị HLV người Hàn Quốc dành nhiều lời khen cho các học trò bởi những nỗ lực tuyệt vời của họ trong ngày hôm nay.

Cũng sau trận đấu này, nhiều khả năng người đồng nghiệp của chiến lược gia người Hàn Quốc bên kia chiến tuyến là Simon McMenemy sẽ bị sa thải.

Bên cạnh yêu cầu sa thải HLV Simon, nhiều cổ động viên cũng mong muốn đội tuyển được dẫn dắt bởi một HLV nội có thành tích tốt. Việc nhập tịch ồ ạt bên cạnh loạt thành tích tệ hại khiến người hâm mộ Indonesia mất khiên nhẫn và đòi hỏi sự thay đổi từ Liên đoàn bóng đá nước này.

Trước câu hỏi của phóng viên về tương lai của HLV Simon McMenemy sau trận thua Việt Nam, thầy Park đã có cách trả lời khéo léo.

HLV Park Hang Seo tôn trọng đối thủ dù đã giành chiến thắng thuyết phục

“Tôi xin phép không đánh giá và bình luận về việc này vì nếu làm điều đó thì nó không phải phép lịch sự.”, thầy Park trả lời phỏng vấn.

 “Tôi nghĩ rằng tôi cũng đã từng là HLV và từng trải qua dây phút như vậy, chính vì vậy tôi hiểu tâm trạng của HLV Indonesia lúc này”

Nói thêm về màn trình diễn của các học trò, HLV Park Hang Seo tỏ ra vui mừng: “Rõ ràng chúng ta có một trận đấu rất khó khăn trên sân khách. Chúng tôi đã giành được 3 điểm quý giá. Thắng lợi ngày hôm nay nhờ sự nỗ lực của các cầu thủ. Tôi xin dành thắng lời này cho các cầu thủ.”

“Chúng tôi luôn tìm cách để các cầu thủ có sự tự tin nhất khi họ được ra sân. Còn trong bóng đá, không thể tránh khỏi sai lầm, tôi không hề trách các cầu thủ ở bàn thua 1-3”

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam