HLV Pep Guardiola lên tiếng về khả năng trở lại Barcelona của Neymar

Thứ Hai, ngày 01/07/2019 - 07:26
5 /5 của 1 đánh giá

Nhận định về thương vụ quay trở lại Barcelona của Neymar, HLV Guardiola cho rằng ông khó có thể biết được ý định của cậu học trò cũ.

Tham khảo thêm:

Neymar từng là trò cưng của HLV Pep Guardiola khi cả 2 còn đang cống hiến cho Barcelona. Chính vị chiến lược gia này đã tìm mọi cách đưa Neymar tới Barcelona khi anh còn đang thi đấu cho Santos và đưa đẳng cấp của anh lên một tầm cao mới.

Barcelona đang rất muốn đưa Neymar trở lại Nou Camp

Mới đây, thuyền trưởng của Man City cũng đã thẳng thắn nhận định về khả năng quay trở lại Barcelona của Neymar. Theo ông, thương vụ này là một thương vụ vô cùng khó đoán bởi Neymar là một cầu thủ có suy nghĩ khác người. Trả lời phỏng vấn tờ Catalunia newspaper Ara, HLV Guardiola cho biết:

“Neymar là một cầu thủ phi thường, nhưng tôi không biết nữa. Giống như bây giờ bạn đặt cho tôi câu hỏi về khả năng tôi trở lại Barca vậy. Neymar khác tôi, tôi không biết cậu ấy nghĩ gì bởi cậu ấy luôn có những suy nghĩ khác người. Nhưng chắc chắn, Neymar là một cầu thủ tuyệt vời, không ai nghi ngờ gì về điều đó”.

HLV Guardiola không thể biết được ý định của cậu học trò cũ

“Barca là một trong những CLB mạnh nhất thế giới, họ luôn muốn những cầu thủ tốt nhất. Tôi nghĩ rằng Barca luôn là ứng cử viên hàng đầu cho mọi giải đấu họ tham dự. Gần đây, tôi đã nói rằng Liverpool năm nay và Barca của Enrique là 2 đối thủ mạnh nhất trong sự nghiệp của mình”. HLV Guardiola dành nhiều lời có cánh khi nói về CLB cũ.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha