Pep Guardiola: “Sớm hay muộn, tôi cũng sẽ trở về Barcelona”

Thứ Sáu, ngày 28/06/2019 - 05:48
5 /5 của 1 đánh giá

Trong khuôn khổ sự kiện của Cruyff Foundation, huấn luyện viên của Man City – Pep Guardiola khẳng định bản thân ông sẽ quay trở về Barcelona dù sớm hay muộn.

Tham khảo thêm:

Ở tuổi 48, Pep Guardiola đã đạt tới thành công tột đỉnh để sánh vai cùng những nhà cầm quân vĩ đại nhất. Bộ sưu tập của ông đã có đủ những chiếc cúp danh giá nhất, trải dài từ Tây Ban Nha tới Đức và giờ là Anh. Trong 11 mùa giải đã qua, ông có trung bình 2,5 chức vô địch mỗi mùa – con số mà không ai trong giai đoạn này làm được.

Pep Guardiola tiếp tục làm nên những điều vĩ đại tại Anh

Cùng Barca, Guardiola đã giúp đội bóng giành 2 chức cúp vô địch Champions League, 2 La Liga. Chuyển sang Bayern Munich, ông lại giúp Hùm xám vô địch 3 Bundesliga. Và bây giờ tại Man City, Guardiola trở thành HLV đầu tiên dẫn dắt CLB giành cú ăn 3 quốc nội trong lịch sử xứ Sương Mù.

Trong khuôn khổ sự kiện của Cruyff Foundation, khi được phóng viên hỏi về tương lai huấn luyện viên của Man City – Pep Guardiola khẳng định bản thân ông sẽ quay trở về Barcelona dù sớm hay muộn.

“Sớm hay muộn, tôi sẽ trở lại Barcelona. Thế nhưng ở vai trò 1 chủ tịch? Hãy quyên ý tưởng này đi. Để là 1 chủ tịch, bạn phải hiểu rõ và chuẩn bị, phải có kiến thức mà tôi không có”, Pep Guardiola chia sẻ với phóng viên.

Liệu Pep Guardiola có quay trở về Barcelona với cương vị một HLV?

“Tôi cố gắng là 1 HLV tốt, chuyện diễn ra không quá tệ trong thập kỷ này. Tôi sẽ trở về Barcelona để sống, sớm hay muộn.”

Phát biểu nửa đóng nửa mở của Pep Guardiola khiến người hâm mộ của Barcelona càng thêm nóng lòng. Hiện tại ở Barcelona, một làn sóng biểu tình dữ dội phản đối chủ tịch Josep Maria Bartomeu và HLV Valverde tiếp tục nắm giữ cương vị. Điều mà các Cule cần bây giờ là một huấn luyện viên đại tài như Pep Guardiola dẫn dắt đội bóng lên đỉnh trời Âu, điều mà ở 2 mùa giải liên tiếp họ là nạn nhân của các cuộc lội ngược dòng lịch sử.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha