Rớt nước mắt với tâm thư của Cillessen gửi tới người hâm mộ Barcelona

Thứ Bảy, ngày 29/06/2019 - 07:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chính thức gia nhập Valencia với giá 30 triệu euro, thủ thành Jasper Cillessen đã gửi tâm thư đến người hâm mộ Barcelona và những người yêu mến anh trong suốt thời gian qua.

Tham khảo thêm:

Sau khi không có được nhiều cơ hội ra sân trong màu áo Barcelona ở các mùa giải vừa qua, thủ môn dự bị Cillessen đã quyết định rời CLB vào kì chuyển nhượng mùa hè năm nay để cập bến Valencia với giá rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Cillessen đã là người của Valencia

Lý do để Cillessen rời Barca đơn giản là vì anh muốn được ra sân nhiều hơn thay vì “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị, kể từ khi cập bến Barcelona từ Ajax Amsterdam năm 2016, thủ môn sinh năm 1989 này chỉ có 30 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan và hầu hết là ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Sau khi chính thức gia nhập Valencia, thủ thành Jasper Cillessen đã gửi tâm thư đến người hâm mộ Barcelona và những người yêu mến anh trong suốt thời gian qua.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới CLB vì 3 năm tuyệt vời. Tôi đã có một khoảng thời gian tươi đẹp và rất hạnh phúc khi trở thành một phần của đội bóng ấy”, Cillessen viết trên Instagram.

Dù chỉ là một thủ môn dự bị của Barcelona thế nhưng Cillessen vẫn luôn được NHM yêu quý

“Tôi vô cùng tự hào và cảm ơn chân thành những gì mà người hâm mộ đã dành cho tôi. Tôi chỉ muốn nói 1 điều: Cảm ơn các bạn, hẹn gặp lại”.

Không lâu sau khi để Jasper Cillessen ra đi, Barcelona đã tìm được người sẽ thay thế anh ở vị trí thủ môn thứ 2 tại đội bóng. Theo đó, người mới gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan là thủ thành Norberto Murara Neto. Mùa giải vừa qua, Neto ra sân tổng cộng 47 lần trên mọi đấu trường và có 14 trận giữ sạch lưới.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha