HLV Polking chỉ trích Nam Định làm xấu mặt V.League

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 21:22
2.8 /5 của 2 đánh giá

HLV Alexandre Polking của TP.HCM cho rằng cách mà Nam Định câu giờ để bảo toàn chiến thắng chỉ có ở bóng đá 20 năm về trước.

TP.HCM đã để thua sát nút 2-3 trên sân của Nam Định. HLV Alexandre Polking trả lời họp báo với sự bức xúc thay vì tiếc nuối. Ông nói: “Chúng tôi thua sớm, nhưng đã cố gắng tạo ra cơ hội. Trong hiệp một, chúng tôi đã làm được như vậy.

Giữa hiệp đấu, tôi yêu cầu các cầu thủ tập trung sau khi nhận bàn thua.sang đến hiệp 2, đội đã bình tĩnh chơi, tạo cơ hội và có bàn thắng. Thậm chí là dẫn ngược đối phương với tỷ số 2-1. Nhưng chúng tôi mắc vài sai lầm. Đối phương lại ghi bàn trước và đặt chúng tôi vào tình huống khó khăn. Thực sự rất buồn”.

TP.HCM thua ngược trước Nam Định

Ông nói thêm: “Tôi tin ngoại binh tốt, cố gắng rất nhiều. Họ nỗ lực tạo cơ hội khi vào sân. Có điều, chúng tôi kém may mắn, không tìm được bàn thắng để san bằng cách biệt chung cuộc”.

Nói về đối thủ, HLV Polking chia 2 cảm xúc: “Nam Định có CĐV thật tuyệt. Điều đó khiến tinh thần đội cầu thủ phấn khích, thi đấu quyết tâm hơn. Nhưng 12 phút cuối thật đáng xấu hổ. Họ tìm đủ mọi cách để bảo toàn chiến thắng. Cầu thủ thì ném bóng vào sân để gián đoạn trận đấu. Có người thì cố nằm sân để câu giờ. Thủ môn thậm chí sẵn sàng nhận thẻ vàng để gián đoạn trận đấu. Điều đó là rất đáng xấu hổ cho V.League. Bóng đá bây giờ không phải như cách đây 20 năm để làm điều như vậy”.

Thất bại trước Nam Định khiến tương lai của HLV Polking bấp bênh hơn. Ông chia sẻ:  “Giờ tôi không muốn nói về thời gian hay chuyện đi, ở. Tôi ở đội bóng này là bởi muốn triển khai cách chơi khác các đa số đội ở V.League.

Nam Định đã chơi cực kỳ quả cảm trận này

Ví dụ như Nam Định chơi bóng dài, ngồi bóngcho ngoại binh. Tôi không phải là người như thế. Có lẽ chính vì như vậy mà tôi sai chăng. Việc mất 3 điểm ở trận này khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong việc lọt vào top 6. Lúc này, điều ấy ngày càng trở nên xa vời”.

Nói về việc Lee Nguyễn nhận thẻ đỏ ở cuối trận, ông Polking chỉ chia sẻ: “Tôi không thấy rõ tình huống Lee Nguyễn nhận thẻ vàng thứ 2. Nhưng chung cuộc thì hôm nay, trọng tài đã làm tốt”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam