Sạch lưới 5 trận liên tiếp, thủ môn điển trai của SLNA được tung hô

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 22:18
3.4 /5 của 15 đánh giá

Chiến thắng 1-0 trước Hà Nội FC tại vòng 5 V-league là trận thứ 5 liên tiếp mà thủ môn của SLNA, Nguyễn Văn Hoàng giữ sạch lưới. Màn trình diễn ấn tượng này nhận được mưa lời khen của HLV Ngô Quang Trường.

Trận đấu muộn nhất của vòng 5 V-league là cuộc đối đầu giữa và SLNA trên sân Hàng Đẫy. Dù được đánh giá cao hơn và có lịch sử đối đầu ủng hộ, song rất bất ngờ, nhờ siêu phẩm sút xa của Đặng Văn Lắm.

Ngoài màn trình diễn ấn tượng đến từ hàng công, hàng thủ của SLNA cũng ghi dấu ấn với trận thứ 5 liên tiếp giữ sạch lưới. Cầu thủ góp công lớn nhất cho chiến tích này chắc chắn là thủ môn điển trai Nguyễn Văn Hoàng.

Bước vào phòng họp báo với tâm trạng vô cùng phấn khởi, HLV Ngô Quang Trường của SLNA đã dành lời khen ngợi cho thủ môn Văn Hoàng. Trước hàng công của Hà Nội FC vốn là số 1 V.League, Văn Hoàng liên tiếp có những pha cứu thua xuất sắc khiến cho , Rimario, Omar cho đến phải lắc đầu ngao ngán.

Văn Hoàng có màn trình diễn tuyệt hay trước Hà Nội FC

Nói về thủ môn Văn Hoàng, người đã chơi cực hay trong thời gian qua, HLV Quang Trường khen ngợi: “Cậu ấy đã chơi rất tốt, không chỉ duy mỗi trận đấu này. Trước đó, cậu ấy đã chơi hay và liên tục giữ sạch lưới”.

Nói về trận đấu, chiến lược gia này chia sẻ: “Hà Nội FC là đội mạnh nhất so với phần còn lại của V.League. Những cầu thủ như Quang Hải, Văn Quyết, cùng Omar, Rimario rất đẳng cấp.

Nhưng điều đó không có nghĩa SLNA sẽ thua Hà Nội FC. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu này. Các cầu thủ cố gắng đeo bám, hạn chế tầm ảnh hưởng hay cao hơn là phong tỏa các cầu thủ nguy hiểm bên phía Hà Nội FC. Tất nhiên trước một đối thủ kiểm soát bóng rất tốt, việc áp sát, đeo bám khiến cho không ít cầu thủ của SLNA kiệt sức. Ngay cả cũng đã thấm mệt. Nhưng chung cuộc, chúng tôi vẫn làm được”.

SLNA xuất sắc đánh bại Hà Nội FC bằng siêu phẩm của Văn Lắm

3 điểm có được đã giúp đội bóng xứ Nghệ hiên ngang dẫn đầu BXH V-league 2020 sau 5 vòng đấu với 11 điểm, đồng thời đẩy Hà Nội FC xuống giữa BXH. Cùng với , SLNA là đội chưa thủng lưới bàn nào ở mùa giải năm nay.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam