HLV Quang Trường cũng phải ngao ngán với Alagie Sosseh của SLNA

Thứ Hai, ngày 13/07/2020 - 10:53
2.8 /5 của 161 đánh giá

HLV Ngô Quang Trường của SLNA tỏ ra ngao ngán với những màn trình diễn quá thất vọng của ngoại binh Alagie Sosseh sau 9 vòng đấu đã qua. Thậm chí sau trận đấu với SLNA, HLV Phạm Minh Đức của đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh còn không nhớ nổi cầu thủ này tên gì.

Vòng 9 V-League, SLNA bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa 1-1 ngay trên sân Vinh. Đây là trận đấu được coi là tạm chất nhận được với tân binh Hà Tĩnh tuy nhiên vẫn là thất vọng với SLNA. Dù ngắt mạch 3 trận toàn thua thế nhưng màn trình diễn của các cầu thủ đội chủ nhà vẫn tương đối thất vọng, trừ Văn Đức – cầu thủ hoạt động năng nổ nhất trên hàng công của SLNA.

Một trong những lý do khiến đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường tiếp tục để mất điểm ở trận đấu này xuất phát từ những ngoại binh, trong đó nổi bật nhất là Alagie Sosseh. Sau 9 vòng đấu đã qua, Alagie Sosseh gần như không có đóng góp tích cực nào vào lối chơi của đội bóng xứ Nghệ.

Ngoại binh Alagie Sosseh tiếp tục gây thất vọng

Đặc biệt ở trận derby xứ Nghệ vừa qua, Alagie Sosseh đã chơi một trận đấu tệ hại khiến HLV Quang Trường buộc phải rút anh ra khỏi sân. Khi được một phóng viên hỏi liệu SLNA có cảm thấy may mắn không khi HL Hà Tĩnh thiếu vắng chân sút Mansaray trong trận đấu này, HLV Quang Trường không khỏi ngao ngán khi nhìn lại học trò ngoại binh của mình:

“Bóng đá là một môn tập thể, không thể nói vì vắng một cầu thủ này là may mắn với đội bóng kia. Nếu vắng Mansaray là may mắn với SLNA thì tôi muốn hỏi lại bạn rằng HL Hà Tĩnh có may mắn khi chúng tôi phải rút Alagie Sosseh ra sân?”.

HLV Quang Trường cũng phải ngao ngán với Alagie Sosseh

Trong khi đó HLV Phạm Minh Đức của đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thậm chí còn không nhớ nổi cầu thủ này tên gì.

“SLNA có ngoại binh Peter Samuel rất chất lượng, khỏe, năng nổ và gây ra nhiều vất vả cho các hậu vệ của chúng tôi. Còn cầu thủ số 9 gì đó của SLNA, tôi không ấn tượng, cũng không thể nhớ nổi anh ta tên gì. Tôi chỉ nhớ anh ta mặc áo số 9”.

Trận hòa này khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rơi xuống vị trí áp chót trong BXH V.League 2020 với 8 điểm. Trong khi đó, sau 4 trận không biết mùi chiến thắng, SLNA vẫn xếp ở vị trí thứ 9 với 12 điểm.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam