HLV Solari: “Không có mâu thuẫn nào giữa tôi và Isco”

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 10:02
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, HLV Solari khẳng định không có mâu thuẫn nào giữa ông và Isco. HLV người Argentina cũng khẳng định thêm cuộc chiến mà ông và cả đội đang hướng tới là trận đấu tiếp theo.

Tham khảo thêm:

Mùa giải này, Isco không được sử dụng thường xuyên. Ngôi sao người Tây Ban Nha phải ngồi dự bị hoặc thậm chí không có tên trong danh sách đá chính. Giữa ngôi sao 26 tuổi và HLV Santiago Solari xuất hiện những mâu thuẫn. Ông thầy người Argentina không hài lòng với phong độ và thái độ của cựu sao Malaga.

HLV Solari khẳng định tương lai của Isco là ở Real Madrid

Những ngày gần đây xuất hiện một loạt tin đồn cho rằng Isco đang có nguyện vọng muốn ra đi. Cầu thủ sinh năm 1992 được một loạt các ông lớn quan tâm trong đó phải kể đến Man City và Juventus.Thậm chí một vài tờ báo còn khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ ở lại Bernabeu nếu đội bóng này sa thải HLV Santiago Solari vào Hè 2019.

Mới đây HLV Real Madrid bác bỏ những thông tin liên quan đến mâu thuẫn giữa ông và Isco. HLV người Argentina khẳng định giữa ông và Isco không hề có mẫu thuẫn, việc cầu thủ người Tây Ban Nha không được ra sân chỉ là vấn đề về chiến thuật. Trong trận đấu với Girona tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha vào thứ Năm, Isco được thay vào Dani Ceballos và đây hứa hẹn sẽ là sự trở lại của Isco trong đội hình Kền kền trắng.

Isco vẫn nằm trong kế hoạch của Solari

“Không có trận chiến nào giữa tôi và Isco. Cuộc chiến mà tôi muốn nhắc tới là cuộc chiến tiếp theo của toàn đội”, HLV Solari trả lời khi được hỏi mối quan hệ giữa ông và Isco.

“Isco vẫn là cầu thủ quan trọng với chúng tôi và không có chuyện cậu ấy ra đi trong tháng 1. Cậu ấy đang dần lấy lại được phong độ và đương nhiên Isco sẽ được ra sân thường xuyên hơn”

Ở một diễn biến khác, Real Madrid đón chào sự trở lại của Gareth Bale, Marco Asensio và Mariano Diaz cho trận đấu với Espanyol tại La Liga diễn ra vào ngày 28/1.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha