Ter Stegen bất ngờ ủng hộ Barcelona phạt Dembele

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 07:21
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây thủ thành Marc-Andre ter Stegen hoàn toàn ủng hộ Barcelona sẽ có những hình phạt thích đáng cho Dembele hay bất cứ cầu thủ nào khác trong đội vì những lỗi vi phạm đến kỷ luật.

Tham khảo thêm:

Dembele đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây. Tuy nhiên rất tiếc chấn thương mắt cá chân khiến anh phải nghỉ thi đấu 15 ngày. Mặc dù là một bản hợp đồng bom tấn và là tài năng trẻ sáng giá tuy nhiên Dembele lại thường xuyên vi phạm kỷ luật tại Barcelona.

Ter Stegen bất ngờ ủng hộ Barcelona phạt Dembele

Việc đưa ra án phạt với Dembele là điều Barca hoàn toàn không muốn bởi nó vô tình gây ra sự căng thẳng giữa các cầu thủ và ban lãnh đạo. Tuy nhiên, điều này lại là vô cùng cần thiết bởi đội bóng cần có tính kỷ cương. Đánh giá về cách ứng xử cứng rắn của BLĐ Barca, thủ thành Ter Stegen trong cuộc phỏng vấn ngắn chia sẻ: “Quyết định của BLĐ Barca là hoàn toàn chính xác. Dembele là một cầu thủ trẻ và những án phạt như vậy sẽ giúp cậu ấy học hỏi được nhiều”

“Tuy nhiên tôi không thích tính cách của các cầu thủ giống nhau như đúc, như vậy bóng đá thật nhàm chán. Dembele là một cầu thủ tài năng và có nhiều đóng góp cho câu lạc bộ. Cậu ấy là một con người đơn giản chứ không phức tạp như mọi người nghĩ. Chúng tôi cần có những cầu thủ trưởng thành và nhiều kinh nghiệm để đưa cậu ấy đi đúng hướng. Phần còn lại tùy thuộc vào cậu ấy”

Ter Stegen không phủ nhận tài năng của Dembele

Trong trận đấu với Sevilla vừa qua tại Cúp Nhà vua, với việc thiếu vắng cả Dembele và Messi trong đội hình đã khiến Barca phải nhận thất bại 0-2. Điều này càng thêm chứng tỏ tầm quan trọng của tiền đạo người Pháp trong đội hình của Gã khổng lồ xứ Catalan. Thực tế bất chất những lùm xùm vô kỷ luật ngoài sân cỏ, trên sân Dembele vẫn thi đấu hết sức thành công với 12 bàn thắng và 4 kiến tạo cho Barca mùa này.

>> Xem thêm: Tin tức La Liga cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha