HLV Solskjaer chia sẻ về tương lai của Pogba và mục tiêu tin đồn Grealish

Thứ Năm, ngày 09/07/2020 - 07:34
2.9 /5 của 4 đánh giá

Paul Pogba đã trở lại sau chấn thương và có tinh thần thi đấu tích cực hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tương lai của anh tại MU vẫn là một dấu hỏi lớn. Tin đồn về việc Qủy đỏ đang quan tâm đến Jack Grealish xuất hiện ngày càng nhiều. Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có câu trả lời cho cả 2 vấn đề này.

MU hiện tại đã có chuỗi 16 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đội hình hiện tại của họ đã có chiều sâu và giàu sức chiến đấu hơn rất nhiều. Sau những bản hợp đồng chất lượng, Qủy đỏ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những cái tên đẳng cấp khác để đưa đội bóng trở lại thời kỳ hoàng kim.

Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng cần giữ chân những trụ cột quan trọng. Paul Pogba chính là cái tên tiêu biểu nhất. Trong suốt mùa giải này, luôn có tin đồn rằng anh sẽ đầu quân cho Real Madrid hoặc trở về Juventus.

Trở lại sau chấn thương, ngôi sao người Pháp đã thể hiện tinh thần thi đấu tích cực hơn rất nhiều. Anh chấp nhận chơi lùi sâu làm nhiệm vụ phòng ngự để Bruno Fernandes quán xuyến hàng công. Đây là điều rất hiếm thấy trước khi HLV Solskjaer đến.

Pogba nằm trong kế hoạch xây dựng đội hình tương lai của Solskjaer?

Tuy nhiên, hợp đồng hiện tại giữa Pogba và MU chỉ còn 1 năm. Tương lai của anh vẫn là một dấu hỏi lớn. Mới đây, vị chiến lược gia người Na Uy đã chia sẻ về vấn đề này.

“Tôi không thể đưa ra bình luận về các cuộc thảo luận giữa cầu thủ và CLB. Tất nhiên, chúng tôi luôn muốn giữ chân các cầu thủ tốt. Chúng tôi đang xây dựng một đội hình cho tương lai. Scott McTominay sẽ dần thay thế Nemanja Matic. Pogba đã chơi tốt hơn rất nhiều kể từ khi trở lại. Cậu ấy đang tận hưởng thứ bóng đá của mình”.

Như đã đề cập, MU đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để mang về những cái tên chất lượng. Jack Grealish chính là một trong số những gương mặt được đồn đoán nhiều nhất. Anh là nhân tố quan trọng của Aston Villa. Tuy nhiên, đội bóng này đang có nguy cơ xuống hạng và khả năng anh ra đi rất cao.

Grealish cần phải tiếp tục chứng minh tài năng của mình

Trả lời báo giới về mục tiêu tin đồn này, Solskjaer nói: “Chúng tôi có liên kết với nhiều cầu thủ giỏi và họ đều coi đó là vinh dự. Tôi không có trách nhiệm phải tiết lộ rằng chúng tôi sẽ bổ sung vào những vị trí nào. Grealish cần phải chơi tốt trong mọi trận đấu để chứng minh với mọi người rằng cậu ấy là cầu thủ giỏi chứ không chỉ khi đối đầu MU”.

Hiện tại, MU đang cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí trong top 4. Nếu thắng Aston Villa, khoảng cách sẽ chỉ còn là 1 điểm. Lịch thi đấu những vòng còn lại của Qủy đỏ khá nhẹ nhàng.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.